Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Ngâm chân với muối Epsom salt

Mỗi đêm ngay trước khi tôi đi ngủ, bạn có thể tìm thấy tôi làm một chân muối Epsom Tôi đã nhìn thấy những lợi ích tuyệt vời từ làm việc đó, tôi hầu như không bao giờ bỏ qua một đêm! Đó là siêu dễ dàng để thực hiện và nhanh chóng để làm.

Tắm muối Epsom là siêu tuyệt vời để thư giãn toàn bộ cơ thể của bạn và nhận được những lợi ích của magiê, nhưng nếu bạn không có thời gian để đi tắm bạn có thể khá nhiều có được những lợi ích tương tự bằng cách làm một chân muối Epsom. Bạn không cần phải có bồn tắm, vì vậy nó rất thuận tiện để làm bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

Tại Sao Sử Dụng Epsom Salt:

MAGNESIUM
Muối Epsom cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe. Khi cho vào nước, các khoáng chất dễ hấp thu qua da của bạn. Đó là cách tốt nhất để thúc đẩy magiê của bạn (ngoài thông qua thực phẩm). Đôi khi nhận magiê thẩm thấu qua da có thể là một cách tốt vì nó ít bị ảnh hưởng bởi hoạt động trong ruột của bạn, từ những thứ như axit dạ dày và enzyme tiêu hóa. Nó bỏ qua gan và dạ dày nên magiê có thể đi trực tiếp vào máu.

Hầu hết chúng ta cần phải tăng magiê của chúng tôi bởi vì nó được ước tính 70-80% người dân thiếu khoáng chất này. Magnesium bị cạn kiệt bất cứ khi nào chúng ta bị căng thẳng hay bị lo lắng quá.

Một nghiên cứu cho thấy rằng một ngày 20 phút ngâm chân dẫn đến một sự gia tăng đáng kể trong tổng thể các cá nhân, lượng magie trong 4 tuần.

Kể từ muối Epsom salt làm tăng magnesium của bạn, nó cũng đã được tìm thấy tương ứng hữu ích trong việc tăng mức độ serotonin trong não của bạn, mà là một " hạnh phúc hóa "và điều này giúp làm cho bạn cảm thấy tốt và thoải mái!

Lợi ích tim mạch của Muối Epsom

Muối Epsom cũng có thể giúp hệ thống tim mạch bằng cách cải thiện lưu thông, độ đàn hồi của động mạch, và giảm tình trạng viêm của bạn. Nó thậm chí có thể giúp giảm huyết áp của bạn! Khi động mạch của bạn được hưởng lợi, sau đó bạn giảm nguy cơ đông máu, tích tụ mảng bám và làm giảm bớt bất kỳ thiệt hại có thể xảy ra cho các thành động mạch. Để có được những lợi ích đầy đủ, bạn có thể muốn thử một bồn tắm.

Lợi Ích Bổ Sung Bao Gồm:

Tuôn ra độc tố

Tăng và hấp thụ magiê

Giảm căng thẳng và lo lắng, dễ ngủ

Chữa đau nhức cơ bắp, đau và chuột rút

Loại bỏ mùi hôi

Chữa chân bị nấm

Giúp điều hòa lượng đường trong máu

Những Lợi Ích Tôi Đã Nhìn Thấy Từ Ngâm Chân Muối Epsom

Mỗi lần tôi làm một ngâm chân muối Epsom salt, tôi cảm thấy một sự khác biệt chỉ trong 20 phút ngâm chân tôi! Tôi nhận ra rằng tôi cảm thấy bình tĩnh hơn và thoải mái hơn. Kể từ khi tôi bắt đầu làm trong mỗi đêm, giấc ngủ của tôi cũng đã được cải thiện. Tôi có thể ngủ dễ dàng hơn và không thức dậy như thường vào giữa đêm.

Làm Thế Nào Để Làm Một Epsom Salt Ngâm chân

Những Gì Bạn Cần:

Một chậu đủ lớn để ngâm chân của bạn (tôi sử dụng một thùng nhựa nhỏ 10 lít)

30 g muối Epsom

3 lít nước ấm 40 – 42 độ C (không quá nóng, hoặc bạn sẽ không nhận được những lợi ích tối ưu)

Đối Với Lợi Ích Bổ Sung Mà Bạn Cũng Có Thể Muốn Thêm (Tôi Chỉ Có Thêm Những Đôi, Mỗi Tháng Một Lần)

Bạn có thể thêm các loại tinh dầu, như một hoặc hai giọt tinh dầu oải hương. Lavender cung cấp cho một hiệu ứng nhẹ nhàng và êm dịu mà viện trợ trong thư giãn. Điều này đặc biệt hữu ích để sử dụng gần giờ đi ngủ. Nhiều người tìm thấy nó giúp họ có được để ngủ dễ dàng hơn.

Một số muốn thêm trong gừng hoặc ớt để giúp thúc đẩy các lợi ích giải độc.

Một vài thìa baking soda cũng có thể được thêm vào để giúp đỡ giải độc và làm mềm làn da của bạn.

Bước Sau:

1. Thêm muối Epsom của bạn và thêm nước ấm từ bồn rửa hoặc bồn tắm của bạn (đủ để nước ngập đến mắt cá chân của bạn khi bạn ngâm chân).

2. Tìm một chỗ thoải mái để làm ngâm chân muối Epsom bởi vì bạn cần phải làm điều đó trong ít nhất 30 phút. Tôi thích ngồi trong một chiếc ghế thoải mái và xem truyền hình trong khi ngâm chân tôi.

Bao Lâu, Bạn Nên Làm Điều Đó Và Thường Xuyên Không?

Tôi thường ngâm chân của tôi trong 30 đến 45 phút mỗi đêm hoặc ít nhất là một vài lần một tuần. Một số khuyến nghị thực hiện nó cho ít nhất 40 phút để giúp cơ thể của bạn để thoát khỏi các độc tố và hấp thu magiê. 

Ngâm tắm với muối epsom salt - một danh sách các lợi ích của Magie và Sulfat

Cải thiện sức khoẻ của tim và tuần hoàn, giảm nhịp tim bất thường, ngăn ngừa các động mạch cứng, giảm huyết khối và hạ huyết áp.

Cải thiện khả năng sử dụng insulin cho cơ thể, giảm tỷ lệ hoặc mức độ nghiêm trọng của bệnh tiểu đường.

Xả chất độc và kim loại nặng từ các tế bào, làm dịu bớt đau cơ và giúp cơ thể loại bỏ các chất độc hại.

Cải thiện chức năng thần kinh bằng quy định điện phân. Ngoài ra, canxi là chất dẫn điện chính trong cơ thể, và magiê cần thiết để duy trì lượng canxi thích hợp trong máu.

Căng thẳng. Thừa thừa adrenaline và căng thẳng được cho là làm giảm magiê, một chất giải phóng tự nhiên khỏi cơ thể. Magnesium là cần thiết cho cơ thể để ràng buộc một lượng đủ serotonin, một chất hoá học làm tăng tâm trạng trong não tạo ra cảm giác an lành và thư giãn.

Giảm viêm để giảm đau và chuột rút cơ.

Cải thiện sử dụng oxy.

Tăng hấp thu chất dinh dưỡng.

Cải thiện sự hình thành các protein liên kết, mô não và các protein mucin.

Ngăn ngừa hoặc làm dịu cơn nhức đầu migraine.

Sulfate rất quan trọng trong sự hình thành các mô não, các protein liên kết và các protein dẫn các thành của đường tiêu hóa. Chúng kích thích tuyến tụy tạo ra các enzyme tiêu hóa và được cho là giúp loại bỏ độc tố, các loại thuốc và chất gây ô nhiễm môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét