Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Magiê và thời kỳ mãn kinh

Carolyn Dean MD ND | Chủ Nhật 28 Tháng Mười, 2012 

Đây là những gì một người đọc blog gần đây đã viết về kinh nghiệm của mình với magiê và thời kỳ mãn kinh.
"Khi đọc rằng hầu hết trong số 34 triệu chứng kỳ lạ của mãn kinh thực sự giống với các triệu chứng và khó chịu của tế bào thiếu magiê, tôi đặt bản thân mình vào một chế độ bổ sung magiê. Trong vòng 3 ngày, tôi bắt đầu cảm thấy như tôi sử dụng để làm, nóng bừng mặt ban ngày của tôi đã giảm từ 20 hay như vậy một ngày đến dưới 10 và đổ mồ hôi về đêm nóng từ 10 cộng mỗi đêm để 3 hoặc ít hơn, mất ngủ của tôi biến mất và lo lắng khủng khiếp của tôi , nhịp tim nhanh và trầm cảm tất cả bắt đầu mờ dần như cảm giác da bò và đau nhức. Đã phải chịu đựng dần dần với các triệu chứng xấu đi kể từ khi bước vào thời kỳ mãn kinh trong ba năm qua tôi bây giờ, 10 ngày sau đó, về cơ bản các triệu chứng biến mất, Magnesium là một phép lạ, và tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ mãn kinh cần được biết về điều này. Cảm ơn nhiều! "
Vâng, tôi làm hết sức mình để làm cho mọi người nhận thức của các phép lạ của magiê. Và tôi nhận được một số giúp đỡ. Tôi nói với bạn về các chứng loạn nhịp tim liên minh đóng góp nổi bật y tế cho giải thưởng dịch vụ quản lý tim nhịp mà tôi nhận được trong tháng Chín từ The Heart Rhythm Society ở Anh.
Một lợi thế lớn là từ người bạn của tôi, các chuyên gia thiên tài magiê, Morley Robbins những người đang đọc tất cả mọi thứ về magiê ông có thể lấy được. Đây là mới nhất:
1. Magnesium thực sự có thể tham gia vào năm 1300 hệ thống enzym sinh học trong cơ thể và không chỉ là 325 mà tôi đã trích dẫn trong nhiều năm. Đó là 80% của tất cả các hệ thống enzym trong cơ thể. Có, magiê làm mọi thứ!
2. Nồng độ cao nhất của magiê là trong các buồng tâm thất của tim. Vậy tại sao không bác sĩ tim mạch của bạn biết rằng?
3. Năm mươi bốn phân tử magiê được yêu cầu để chuyển hóa một phân tử sucrose, đó là lý do tại sao một chế độ ăn uống đường cao gây ra tình trạng thiếu magiê.
4. Các loại thuốc như Cipro gây ra tình trạng thiếu magiê vì nó là một hợp chất florua. Có hàng trăm loại thuốc có chứa florua được thêm vào dịch thiếu magiê trên thế giới. Thấy bài viết của tôi, Magnesium Hồi Cipro Damag trên Tin tức tự nhiên.
5. Trong cuốn sách của tôi, The Miracle Magnesium tôi đã nói về nghiên cứu ban đầu Tiến sĩ Mildred Seelig với ngành công nghiệp dược phẩm. Cô phát hiện ra rằng hầu hết các thuốc, khi thực hiện, gây ra lũ magiê máu. Có lẽ là để giúp giải độc thuốc. Tuy nhiên, việc tăng magiê rất có thể có lợi cho cá nhân giả định rằng thuốc gây ra lợi ích. Sau đó, sau khi "điều tốt của thuốc đã qua" và tất cả các magiê tế bào bị cạn kiệt, bạn thực sự bắt đầu nhận thấy hiệu ứng phụ của thuốc. Các công ty dược phẩm đã không truyền đạt thông tin này cho công chúng.

Có hành động đối với sức khỏe của bạn và lấy magiê. Tôi không quan tâm những hình thức magie mà bạn có, nhưng chỉ cần lấy nó. Chúng tôi cung cấp muối Nigari, muối epsom, dầu magiê mà bạn có thể sử dụng trên da của bạn hoặc trong bồn tắm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét