Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Chữa khỏi 95% bệnh vảy nến trong 1 tuần


Dưới đây là một lời chứng thực tôi thấy ngày hôm nay trên bệnh vảy nến. 
Kbruce từ Hendersonville, NC:. "Oh, tôi không thể tin i-ốt là một chữa bệnh cho bệnh vẩy nến. Em gái tôi đến thăm một tuần đầu tháng này Cô có bệnh vẩy nến. trên khuỷu tay, đầu gối, cổ tay và trong lòng bàn tay của cô, cũng bị trầy xước, tổn thương từ gãi mình. Tôi đã bị sốc để xem nó xấu như thế nào, kể từ lần cuối cùng chúng tôi đến thăm. Cô đã đến bác sĩ và bác sĩ da liễu chi tiêu hàng ngàn đô la mà không có sự giúp đỡ. Cô đã dùng hàng trăm các kem mà thậm chí không dừng lại bệnh vẩy nến của mình. 
Tôi chỉ mới bắt đầu về giải pháp Lugol các triệu chứng của riêng tôi iốt thấp tức là không có năng lượng và tóc rụng ... Vì vậy, tôi nói với cô ấy về lugols iodine và nói rằng trong đọc sách của tôi về nó, tôi nghe nói nó có thể giúp bệnh vẩy nến! Cô đã đồng ý để thử nó và bắt thoa nó, sau một vài giờ cô nhìn tôi chằm chằm trong sự hoài nghi và nói cô đã không thấy ngứa hoặc trầy xước từ khi đặt lên lần thứ 2. Cô ấy và tôi đều vui mừng vào ngày hôm sau khi bệnh vẩy nến đã đi 50%! Không cần phải nói vào cuối tuần tất cả, cô đã có được một bản vá nhỏ, nơi tồi tệ nhất là trên cổ tay và có lẽ do thực tế rằng cô không sử dụng nó nhiều và cuối ngày vì cô không muốn sự đổi màu trên mình cổ tay khi chúng tôi đi ra ngoài vào buổi tối! Tôi vẫn còn bị sốc rằng không có gì giúp cô trong nhiều năm và trong một tuần cô ấy 95% chữa khỏi bệnh vảy nến !! Tôi đã gửi 1 chai cho cô ấy và cô ấy tiếp tục cải thiện ... 
PS Cô đã uống một vài giọt mỗi ngày cũng như thoa tại chỗ! 

kbruce

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét