Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Vùng da bị vảy nên trong 2 năm biến mất

Con gái tôi sống ở California và đang điều tra iốt cho bệnh bức xạ và đi vào một số trang web đưa thông tin về các vấn đề của thiếu iốt. Lượng i-ốt trong thực phẩm của chúng tôi đã giảm 50% kể từ năm 1950. Iodine đã được thêm vào bánh mì cho đến khi họ thay đổi để brom mà liên kết với các tuyến giáp nhưng không có tác dụng tương tự như i-ốt. I-ốt trong muối là không đủ, chúng ta sẽ phải ăn hai mươi muỗng cà phê một ngày chỉ để có được số tiền tối thiểu của iốt. Đất mà hầu hết các loại rau được trồng trong cũng đã trở thành thiếu i-ốt.
Ước tính rằng 85% phụ nữ ở đất nước này có thiếu hụt iốt có thể gây ra mệt mỏi, khó tập trung, điều kiện da như bệnh vẩy nến và mụn trứng cá nang, béo phì, mất ngủ, và các u nang trong vú có thể trở thành ung thư. Iốt cũng được sử dụng trong điều trị hen suyễn.
Có một thử nghiệm da cho thiếu tuyến giáp; nhúng một quả bóng bông trong cồn iốt (những thứ màu đỏ) và đưa vào da, nếu đánh dấu màu đỏ biến mất từ ​​một đến bốn giờ, bạn đang thiếu i-ốt; dưới một giờ, bạn đều là những thiếu iốt.
Con gái tôi lấy một bổ sung i-ốt và tình trạng da của mình (mụn bọc) đã được cải thiện rất nhiều. Trong ba tuần, nó đã được cải thiện khoảng 50% (cô ấy đã chiến đấu với tình trạng này trong khoảng hai mươi năm). Cô cũng nói rằng các nếp nhăn xung quanh mắt và trên trán của cô đang dần biến mất. Tôi bắt đầu uống bổ sung i-ốt và các bản vá lỗi bệnh vẩy nến đã cản tôi trong hai năm gần như biến mất, những đường rãnh trên trán, quanh miệng và mắt của tôi, đang mờ dần, và sự tập trung của tôi là tốt hơn nhiều. Tôi nhận thấy rằng tôi nhớ tên và ngày tháng tốt hơn nhiều và tôi nhảy level trò chơi sudoku. Tôi cũng nhận thấy rằng phổi của tôi đã được thanh toán bù trừ. Tôi đã không được sử dụng ống hít của tôi, thậm chí trên ô nhiễm và dị ứng ngày nặng. Tôi thậm chí còn được giảm cân, tôi đã xuống một kích cỡ quần áo. Tôi đang ngủ tốt hơn và tôi không thức dậy trong đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét