Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

iốt đã cải thiện bệnh vẩy nến của tôi đáng kể


Hi. Tôi đã đề cập điều này trong bài giới thiệu của tôi. Nhưng một lần nữa trong ngắn gọn:
- Iốt đã cải thiện bệnh vẩy nến của tôi (bệnh nặng) đáng kể. Hiệu quả đã được nhận thấy trong vòng 3 ngày, và tôi dùng 3 mg iốt. Một chế độ ăn uống thấp carb nghiêm ngặt xóa bệnh vẩy nến của tôi 95% trong khoảng thời gian 2-3 năm. Iốt có vẻ giết chết 5% còn lại trong một vài tháng. 
- Ham muốn tình dục của tôi là Zilch (không có gì). Trong vòng một vài tuần trên iốt ham muốn của tôi trở lại bình thường. Tôi cũng đang dùng vitamin K2 từ động vật mà cũng có thể có một tác động. 
- IBS (hội chứng ruột kích thích) của tôi, mà phần lớn đã được giải quyết thông qua chế độ ăn uống, dường như đã được giúp đỡ từng bước bởi iốt. Nhưng điều này rất khó khẳng định bởi vì ngày đến ngày thay đổi trong chế độ ăn uống, đi tiêu, vv 

Gửi lời chúc tốt nhất của thành công .. và sức khỏe! ... đến tất cả mọi người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét