Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

I ốt là một phép lạ cho bệnh vảy nến

Tôi chỉ có để viết một lời động viên về việc sử dụng Iodine cho bệnh vẩy nến như tôi nhìn vào bàn tay đáng yêu của tôi và làm thế nào rõ ràng cho da. Tôi bắt đầu vào tháng hai với Lugols. Tôi đã được dùng Prednisone (tên thuốc) vào thời điểm đó và xóa các phát ban nổi lên. Họ luôn luôn trở lại ngay lập tức khi tôi dừng thực hiện với các steroid. Tôi đã hoàn toàn dừng steroid vào giữa tháng Tư, phát ban trở lại bao giờ nên hơi vào ngón tay của tôi và trong các bản vá lỗi rất nhẹ trên bụng. Trong khi đó tôi chuyển sang i ốt và sski. Tôi bắt đầu đặt i ốt trên phát ban và dùng magnesium vào ban đêm trong 6 tuần và nó nhạt dần và biến mất đi. Bây giờ nó đi, trượt đi như một kẻ trộm trong đêm. I-ốt, nó làm việc rất tuyệt vời mà ngay cả cha cứng đầu của tôi là làm nó bây giờ, ông ta đã suy nhược bệnh vẩy nến trong hơn 30 năm. Chúng tôi đã cố gắng chỉ là về tất cả mọi thứ cho tình trạng này và không có gì hiệu quả như iodine. Đây thực sự là một phép lạ, tôi muốn tôi đã nghĩ đến chụp ảnh bàn tay của tôi khi họ còn xấu, chỉ cần hình ảnh một lát bánh pizza tước lớp trên bề mặt và phô mai, lớp vỏ bong bóng màu đỏ được sử dụng để tả bàn tay của tôi.
Alex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét