Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Giảm thèm rượu bằng điều trị i ốt

Có ai có kinh nghiệm giảm cơn thèm rượu từ Iodine điều trị? Chống lại cảm giác tốt đẹp của tôi, tôi đã là một người nghiện rượu nặng vừa phải để một thời bây giờ. Tôi đi qua những giai đoạn kiêng khem nhưng luôn khao khát nó. Như một người bạn lưỡng cực cũ một lần nói với tôi, "Tôi đã thử tất cả các tâm trạng ổn định dưới ánh mặt trời, nhưng chỉ có một mà thực sự làm cho tôi cảm thấy bình thường là rượu". Kể từ khi bắt đầu iốt và nhất là với liều cao, tôi không muốn rượu. Tôi hy vọng điều này kéo dài như tôi biết đó là khủng khiếp đối với tôi và tất nhiên, làm cho cai nghiện khó khăn hơn. Tôi bị sốc rằng cai nghiện của tôi đã không được xem xét tồi tệ hơn tôi đã được một người nghiện rượu và đã không làm bất kỳ loại làm sạch trước khi bắt đầu giao thức iốt. Đã 100 mg Lugol của ngày hôm nay và 240 mg ngày hôm qua. Kinh hoàng. Tôi có rất ít cảm giác khó chịu, ít hơn so với liều thấp theo báo cáo thường trên diễn đàn này. 240 có vẻ hơi quá mức vào thời điểm này, vì vậy tôi đã quyết định giảm đến 100 và giữ nó ở đó trong một thời gian. Tôi rất vui vì tôi đã bước vào một liều lượng cao, nó buồn cười là tôi đã chết sợ thậm chí có 10 mg. Nhờ tất cả các bạn đã chia sẻ kinh nghiệm của bạn và đem lại cho tôi can đảm để đi cho nó.
Cảm ơn bạn rất nhiều vì lời chứng thực này! Có chúng tôi có các thành viên báo cáo rằng I-ốt đã chữa khỏi nghiện ngập của họ. 1) Câu chuyện b3nault: http://curezone.com/forums/fm.asp?i=2174442 Tôi hy vọng b3nault cho biết thêm rằng một số quan điểm cho câu chuyện này. Ông là chuyên gia của chúng tôi về chủ đề này. 2) Câu chuyện Lexi: http://curezone.com/forums/am.asp?i=2189096 Đây là lý do tại sao: "Thèm hoặc nghiện ngập cho đường, bánh mì, mì và các loại thực phẩm carb cao khác , và cũng uống rượu ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét