Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Nghiện ngập đường điều trị bằng i-ốt

Từ khi bắt đầu Iốt 4 vài tháng trước đây, tôi có ít hơn và ít đường cảm giác thèm ăn. Tôi đã sử dụng để chống lại cảm giác thèm ăn hàng ngày. Muốn kem và sô cô la tất cả các thời gian. Bây giờ, tôi có thể cung cấp cho trẻ em của tôi một cây kem và thậm chí không muốn nó một chút. Chỉ muốn chia sẻ, trong trường hợp bất cứ ai đang gặp khó khăn với vấn đề này. : 0)
Cảm ơn bạn rất nhiều cho lời chứng thực điều đó! Điều đó có ý nghĩa RẤT LỚN. HÀNG TRIỆU NGƯỜI đang gặp khó khăn nghiêm trọng với nghiện ngập đường. b3nault là người đầu tiên cho chúng ta một lời chứng thực tương tự: http://curezone.com/forums/fm.asp?i=2174442 . Chúng tôi đã bối rối và không thể tìm ra lý do tại sao cho thời gian dài nhất Đây là lý do tại sao: "Thèm hoặc nghiện ngập cho đường, bánh mì, mì và các loại thực phẩm carb cao khác, và cũng có thể uống rượu. " http://foodmatters.tv/articles-1/how-to-khắc phục-candida, tự nhiên tôi đã gửi thông điệp của bạn qua tiến sĩ Jeff McCombs một chuyên gia thế giới về chủ đề này. Tôi đang hợp tác với anh ta, vì vậy thông điệp của bạn có thể có một tác động lớn hơn so với chúng ta có thể tưởng tượng. Grizz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét