Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nhiễm trùng bàng quang được xóa với i ốt


Nguyên văn bởi Grizz (cô ấy là kỹ sư máy tính của IBM)

Tôi thấy nhiều công dụng cho Lugols iốt.
1) Tôi trộn với nước trong một chai phun sương không có bất kỳ một chất hóa học phun dưới nách khử mùi.
2) Tôi áp dụng nó vào nốt ruồi và tổn thương da để loại bỏ chúng
3) Một giọt trên vết muỗi cắn hoặc vết cắn đánh dấu ngăn chặn bệnh, sưng và ngứa
4) Thoa lên tinh hoàn đêm tăng cường đời sống tình dục
5) Chuyến đi tiếp theo của tôi tới Mexico, Tôi sẽ sử dụng một giọt lugols trong bất kỳ nước tôi uống. (để diệt vi trùng, mầm bệnh)!
6) Khử trùng vết cắt và vết xước
7) Một chai phun sương được sử dụng để hít hen suyễn cho cơn hen suyễn hiếm hoi của tôi
Tôi chắc rằng tôi sẽ tìm thấy nhiều hơn sử dụng cho i-ốt.

Tôi đã quyết định tạo nên một lít Lugols khi tôi chạy ra từ một trong những công thức nấu ăn.

Một số điều tôi sử dụng Lugol cho:
1) Để thoát khỏi bướu cổ của tôi và con gái tôi (từ cường giáp) Nếu chúng tôi bỏ lỡ chỉ một liều, bạn có thể nhìn thấy bướu cổ con gái tôi lớn lên trong vòng vài giờ.
2) Con gái tôi thoát khỏi " vấn đề" nốt ruồi lớn lên. Bác sĩ da liễu đã rất ngạc nhiên
3) Đặt một giọt nước trong neti pot (dùng cụ làm sạch mũi) của tôi hoàn toàn knock out là một nhiễm trùng xoang.
4) Đặt ở mèo và chó nước lugol iodine để loại bỏ sâu và các ký sinh trùng khác
5) Xóa tăng nhiễm trùng bàng quang của bạn bè (gia đình tôi đã không nhận được bất kỳ nhiễm trùng kể từ khi chúng tôi bắt đầu sử dụng lugols)
6) Cho một giọt trong khoảng một 1/4 cốc nước và sử dụng một ống nhỏ để đưa vào tai con mèo và con chó được thoát khỏi bọ ve.
7) Xóa lên mụn chỉ trong một hoặc hai ngày.
8) Nếu bạn đặt một vài giọt vào đậu lăng và đậu trong khi ngâm sau khi nấu chín (cho non-primal gia đình và bạn bè) nó làm cho họ không có khí gas.
9) Thoát khỏi đau mắt đỏ (giống như biện pháp khắc phục tai mite).
10) Giảm huyết áp cho chồng tôi để anh không còn dùng thuốc huyết áp.
11) Thoát khỏi bệnh gút của chồng.
12) Đã giúp điều chỉnh hormone của tôi và đã thoát khỏi chu kỳ không đều, ngực nang, và PCOS (buồng trứng đa nang).
13) Đã giúp bản thân mình thoát khỏi tình trạng quá tải của nấm men.
14) Hỗ trợ tôi trong giải độc Florua của tôi.

Tôi sẽ giữ sủ dụng Lugol Iodine cho phần còn lại của cuộc sống của tôi và tiếp tục sử dụng cho bất cứ điều gì đi lên trong gia đình chúng tôi sống. Nó đã làm một hương vị cuộc sống rất lớn. Con gái tôi và tôi (với bệnh cường giáp) cả hai đã có thể tránh xa thuốc kháng giáp theo toa và có tuyến giáp hoàn toàn bình thường với sự giúp đỡ của Lugol Iodine (thêm một số các chất bổ sung khác). Đó là giá trị tiền nhỏ là bởi vì bạn sẽ không cần phải đi khám bác sĩ càng nhiều hoặc ở tất cả trong hầu hết các trường hợp.
mom5booklover,

WOW! Rất cám ơn cho danh sách đó! Đó là đáng kinh ngạc. Bạn có kinh nghiệm nhiều hơn với i-ốt hơn bất kỳ người trong chúng ta. Bạn có thể trả lời câu hỏi Oxide, làm thế nào lâu thì để thoát khỏi con gái nốt ruồi của bạn? Chữa khỏi ngực nang và PCOS, quá! Bạn phải có u nang tử cung, quá vì các chu kỳ không đều?

Tôi có thể hỏi một số câu hỏi? Làm thế nào mà nó thoát khỏi nấm men? Bạn đã áp dụng lugols để cơ thể của bạn hoặc chỉ cần mang nó trong nội bộ? Làm thế nào nhiều i-ốt được bạn và chồng dùng hàng ngày? Tôi rất phấn khởi mà bạn tham gia nhóm của chúng tôi. Có những câu hỏi mà tôi không thể trả lời bởi vì tôi không có kinh nghiệm được nêu ra. Khi nào bạn bắt đầu dùng i-ốt và làm thế nào bạn tìm hiểu về nó? Các công ty dược phẩm chôn giấu nó, vì vậy nó gần như không thể tìm hiểu về nó.

Bà Grizz & Tôi cũng sẽ được tham gia iodine cho cuộc sống, biết những gì tôi biết về i-ốt. Tôi đang cố gắng để thuyết phục con trai của chúng tôi cũng bắt đầu vào i-ốt. Họ hoài nghi, như chúng ta nghĩ.


Hi Grizz,
tôi hạnh phúc để cung cấp cho đầu vào của tôi. Tôi không phải là một chuyên gia về i-ốt. Tôi chỉ có được kết hợp nó vào cuộc sống của chúng tôi trong khoảng 2 năm nay. Tôi phát hiện ra nó sau khi được tháo rời để nhiều lần với vấn đề sức khỏe gây ra bởi Thuốc theo toa và cuối cùng đã chán với các bác sĩ, bác sĩ thú y, và như thế. Tôi bắt đầu ban đầu tìm kiếm một chữa bệnh cho con chó của tôi ung thư tuyến tụy như tôi đã không muốn đặt cô ấy xuống như bác sĩ thú y đề nghị. Tôi đã không thể làm bất cứ điều gì về sức khỏe của con chó của tôi, nhưng rất vui khi đã phát hiện ra một trang web. Trên trang web này, họ đã tấn câu chuyện về cách khác nhau biện pháp khắc phục đã giúp người dân được tốt hơn và bệnh chữa bệnh. Một trong những trang là i-ốt. Tôi đọc về nhiễm trùng bàng quang được chữa khỏi bởi nó, loại bỏ nốt ruồi, ung thư da được chữa khỏi vv ..... Tôi có bệnh cường giáp và đã được điều trị bản thân mình cho một vài năm nay. Tôi cũng đối xử với con gái 16 tuổi của tôi cường giáp với i-ốt và một số chất bổ sung khác.
Trong nhiều năm tôi sẽ bị nhiễm nấm vài tháng một lần. Tôi cũng đã có vấn đề về tiêu hóa gây ra bởi nấm men. Tôi thấy việc sửa chữa nấm men là tốt bằng cách uống iốt, loại bỏ đường từ chế độ ăn uống của tôi, uống một baking soda và nước cốt chanh pha chế (gọi là công thức alkilizing), và bằng cách chế phẩm sinh học tôi đã có thể để chữa bệnh nhiễm trùng của tôi. Tôi đã không có một bệnh trong ít nhất 2 năm.
Tôi cho chồng tôi chỉ có 12,5 mg của Lugol mỗi ngày cho cả bệnh gút và bệnh cao huyết áp. Ông đã phẫu thuật thận cách đây 4 năm và đã được dùng thuốc trong vòng ít nhất 10 năm nay. Ông có thể đi mà không dùng thuốc Lisinipril giờ bằng cách lấy iốt và uống của dấm táo 1-2 lần một ngày (giúp giảm độ pH của mình mà giúp bp và bệnh gút).
tôi có từ 50 đến 100 mg mỗi ngày cho cường giáp và bướu cổ của tôi. Chu kỳ kinh nguyệt của tôi không đều, PCOS (buồng trứng đa nang), và ngực nang được một phần liên quan đến bệnh cường giáp của tôi vì vậy tôi nghĩ rằng trong việc sửa chữa này nó đã giúp ba người kia. Thực sự tôi đã không thực sự cố gắng để loại bỏ chúng kể từ khi tôi nghĩ rằng họ đã gây ra bởi một cái gì đó hoàn toàn khác. Tôi chỉ đơn giản là i-ốt, selen, magiê, D3, vit C, muối biển, b-phức tạp và đã bỏ gluten. Sau đó, nhận ra một tháng sau khi bắt đầu ngày prodical rằng tôi đã không có bất kỳ triệu chứng PCOS và tôi đã có thời gian thường xuyên cho một vài tháng. Đó có thể là 4 tháng trước đây mà tôi thực sự nhận thấy vú nang đã hoàn toàn biến mất. Tôi chưa bao giờ trải qua những u nang tử cung như xưa như tôi biết.
Tôi đã có một số vấn đề khi tôi lần đầu tiên bắt đầu iốt là loại thú vị. Sau khi đi một Naturopath (quá tốn kém và không được bảo hiểm theo bảo hiểm) và nội tiết (muốn giết, loại bỏ, hoặc điều trị tuyến giáp của tôi với các loại thuốc cũng gây ra nhiều vấn đề khác) Cuối cùng tôi đã bắt đầu điều trị bản thân mình. Tôi đã bắt đầu với selen và các chất bổ sung khác được liệt kê ở trên. Tôi không biết về i-ốt được nêu ra. Tôi cũng đã bỏ gluten. Tôi nhận được kết quả thực sự tốt từ công cụ này một mình. Làm việc trong phòng thí nghiệm của tôi nhìn tuyệt vời và tiếp tục trong nhiều tháng. Nhưng tôi đã tăng cân như điên và bệnh bướu cổ của tôi vẫn đang là 2 "lớn. Khi tôi bắt đầu iốt Tôi rất vui mừng để xem những gì làm việc máu của tôi trông như thế mà tôi đã đi trong khi chỉ sử dụng i-ốt trong 1 tháng. Làm việc trong phòng thí nghiệm của tôi làm tôi ngạc nhiên là nó đã được nói rằng bây giờ tôi đã không kháng siêu. Tôi hơi bối rối và ngay lập tức ngừng sử dụng i-ốt. Một thời gian ngắn sau đó tôi cũng ngừng ăn không có gluten. tôi đã thử nghiệm một vài tháng sau đó và lần này tuyến giáp của tôi đã được jacked con đường lên một lần nữa. Tôi bắt đầu làm nghiên cứu về iốt một lần nữa để xem những gì trên thế giới đang diễn ra. Tôi tìm thấy một bài viết (không thể nhớ nơi nhưng tôi sẽ cố gắng để tìm thấy nó) mà nói về TSH (hocmon tuyến giáp kích thích) giảm xuống nhanh khi bạn bắt đầu iốt và có bệnh cường giáp. tôi nhận ra rằng TSH của tôi đã tốt lên do việc giảm xuống xảy ra do sự thay đổi hormone và nó sẽ trở nên tốt hơn. Vì vậy, tôi bắt đầu bằng cách sử dụng i-ốt một lần nữa và được xây dựng theo cách của tôi trở lại và đạt 100 mg sau đó lùi lại khoảng 50 mg một vài tháng trong.
Việc chữa bệnh nhiễm trùng xoang là hoàn toàn một bước nhảy vọt của đức tin trên một phần của tôi. Tôi bị nhiễm trùng xoang khủng khiếp mỗi năm trong khoảng thời gian này trong năm. Thông thường họ kéo dài trong một tháng hoặc lâu hơn và không có thuốc kháng sinh đã từng giúp họ trong quá khứ vì vậy tôi thường chỉ cần sử dụng dụng cụ vệ sinh mũi của tôi và mất rất nhiều ibuprofen. Năm nay tôi có nhiễm trùng tương tự. Tôi đã đọc một số loại dị ứng thực sự nhiễm nấm. Đặc biệt là ở các xoang. Vì vậy, biết rằng i-ốt là chống nấm tôi nghĩ tại sao không. Tôi cố gắng này 2 tuần trước đây. Tôi đặt một giọt iốt trong dụng cụ vệ sinh mũi của tôi 3 lần một ngày trong 2 ngày. Bam ..... không có nhiễm trùng. Tôi cảm thấy tuyệt vời.
Tôi yêu iốt và rất hạnh phúc để có nó có sẵn cho tôi. Tôi chỉ thuyết phục người bạn của tôi cũng có PCOS để bắt đầu nó. Tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào nó dùng.
Con gái tôi mất nó hàng ngày cho cường giáp của cô mà đã rất tích cực tồi tệ hơn so với tôi. Cô đã rất nặng dưới sức một quả bóng golf kích thước của bướu cổ, và tất cả các triệu chứng kinh điển khác. Tôi bắt đầu cô ấy trên đó sau khi bắt đầu các chất bổ sung khác. Cô đã tốt hơn nhiều nhưng bướu cổ của cô sẽ không biến mất. Tôi đọc ở đâu đó rằng một số bệnh cường giáp cần i-ốt mà không có selen. Để tuôn ra T3. Nếu không, T4 sẽ chuyển đổi nhanh hơn so với tuyến giáp có thể xóa nó. Vì vậy, tôi bắt đầu cho cô i-ốt mà không cần selen. Bướu cổ của cô bị thu hẹp nhanh chóng. Tôi đã hoài nghi về việc tiếp tục cho rất dài vì sợ làm tổn hại tuyến giáp của mình vì vậy tôi đã làm điều này chỉ trong 2 tuần. Bướu cổ của cô vẫn về kích thước của một viên bi trong hơn 6 tháng. Tôi sẽ cố gắng i-ốt mà không cần selen để xem chúng tôi có thể làm sạch nó ra ngay cả ở đây sớm hơn và sẽ cập nhật chủ đề này.
mom5booklover,

câu chuyện của bạn là một nguồn cảm hứng thực sự cho những người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét