Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

I ốt chữa khỏi nghiện rượu của tôi

Một trong những thành viên của chúng tôi tại các Nhóm Iốt Curezone phát hiện chữa bệnh TUYỆT VỜI cho nghiện rượu! Dưới đây là câu chuyện của họ: "Họ có nhiều điểm chung, tôi phải nói. Khi tôi 21, tôi bắt đầu cuộc hành trình của tôi vào rượu. Đó là tất cả niềm vui và trò chơi cho những năm đầu tiên, nhưng sau đó biến thành một cái gì đó đen tối.. Tôi đã gặp khó khăn đi vào giấc ngủ và tất cả những gì trong tâm trí của tôi là rượu và bia. tôi bắt đầu chè chén say sưa uống gần như hàng ngày cho 6-7 năm tới, chủ yếu là vào ban đêm. tôi đã phát triển một sự lo lắng về việc có thể rơi vào giấc ngủ, vì vậy tôi sẽ uống vào ban đêm cho đến khi tôi ngất đi. Những điều rất xấu, rượu tiêu thụ suy nghĩ của tôi. Tôi bước sang tuổi 30 vào tháng mười một năm ngoái. tôi bắt đầu giao thức I-ốt vào tháng Mười năm ngoái quá. Một cái gì đó kỳ diệu đã xảy ra ... Từ giây phút tôi bắt đầu giao thức i-ốt, tất cả các ham muốn của tôi và mong muốn cho rượu Hoàn toàn ra đi. tôi cảm thấy buồn ngủ rất nhanh và ngủ suốt đêm. Không còn là đêm của sự lo lắng tự hỏi bao lâu nó sẽ đưa tôi vào giấc ngủ và cố gắng để chống lại các yêu cầu để bản thân mình say ngủ. Nó được hơn 8 tháng kể từ khi tôi chạm vào rượu, nhưng tôi thực sự không quan tâm đến các con số. Tất cả những gì quan trọng là rượu không còn tiêu thụ tôi. Tôi đi ra ngoài với bạn bè, không có ham muốn uống rượu, và cuối cùng có vui vẻ hơn tôi đã làm với rượu. Tôi không biết làm thế nào để giải thích nó, nhưng tất cả tôi có thể nói là I-ốt đã cứu mạng tôi, theo nghĩa đen. " 
Cập nhật: "Ở gần 2 năm vào bổ sung i-ốt, tôi đã học được rằng nếu tôi xuống dưới 300mg 5% Lugols (đó là 132mg nguyên tố), thèm rượu của tôi trở lại với một sự trả thù. Tôi đã học đòi vào 1-5 gram SSKI hàng ngày trong vài tháng, đây là hình thức duy nhất mà tôi đã được tham gia, và đó là khi sự thèm bắt đầu trở lại. Tôi đã thêm một giọt đầy Lugols với nó, nhưng vô ích. Trong khi tôi cảm thấy tuyệt vời với năng lượng tốt, cảm giác thèm ăn thực sự làm phiền tôi. Tôi sẽ hang động và chè chén say sưa liên tục. có thể có thực sự là một nhu cầu sinh học cho rằng có rất nhiều i-ốt nguyên tố? Đó chắc chắn là rất nhiều nước màu nâu để được uống mỗi ngày! Tôi không chắc chắn những hậu quả lâu dài của nuốt rằng có rất nhiều i-ốt nguyên tố, nhưng nó chắc chắn có phải là tốt hơn so với môn uống rượu gần như mỗi đêm và mất nước mãn tính nó mang lại. " 
Cập nhật "Dựa trên thèm rượu và làm thế nào tinh hoàn của tôi cảm thấy, tôi đã dường như chững lại ở 100mg 5% Lugols và 1 gram SSKI. Tôi sẽ bổ sung thêm Lugols / nguyên tố (tổng cộng 300 mg) khi thèm rượu của tôi phía sau khuôn mặt xấu xí của họ hoặc nếu tinh hoàn của tôi có được đấu thầu. Tôi đã lười biếng và đã không được thực hiện nhiều hơn Lugols, nếu không tôi sẽ có thể luôn luôn được tham gia các Lugols 300mg cùng với 1 gram SSKI chỉ để không phải lo lắng ". 
Grizz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét