Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Bắt đầu Magiê với trẻ em

Magiê không phải là một chủ đề trong 2 giờ của các lớp học dinh dưỡng của tôi trong thời gian bốn năm của tôi ở trường y tế và nó không bao giờ đưa ra trong công tác lâm sàng của tôi trong bệnh viện. Ngoại trừ một lần. Trong năm thứ ba của tôi, tôi đã quan sát trong sản khoa và một phụ nữ trẻ đã sắp sinh đôi. Nhưng huyết áp của cô đã tăng lên, người cô sưng lên vì giữ nước, và cô đã co giật với chất lỏng tích tụ trong não của cô. Tôi tự hỏi những gì họ có thể cung cấp cho cô ấy để ngăn chặn những cơn co giật, hạ huyết áp của mình, và để loại bỏ phù nề - và không gây hại cho em bé.
Trước khi tôi biết điều đó, các bác sĩ đã ra lệnh một túi IV của magiê nhỏ giọt vào tĩnh mạch của cô và huyết áp của cô giảm xuống ngay, cô dừng lại có cơn co giật và bắt đầu loại bỏ chất lỏng. Đó là một kinh nghiệm hoành tráng cho tôi biết rằng mẹ và bé được an toàn và đó là do magiê. Kể từ khi tôi đã nghiên cứu dinh dưỡng riêng của tôi, tôi cũng bắt đầu tự hỏi tại sao magiê không phải là dòng đầu tiên của liệu pháp điều trị giữ nước, huyết áp cao và co giật cho tất cả mọi người.
Magiê là một thành phần quan trọng của một thai kỳ khỏe mạnh và sinh đẻ. Có đủ magiê trong khi mang thai có thể cải thiện sức khỏe của trẻ em của chúng ta từ ngày đầu. Nhưng nhu cầu cho nó bắt đầu trước khi sinh. Magiê có thể ngăn chặn các cơn co thắt sớm, sản giật và làm giảm đáng kể nguy cơ của một đứa trẻ bị bại não và hội chứng đột tử trẻ sơ sinh (SIDS). Magiê trong liều lượng hiệu quả phải là một bổ sung cần thiết cho phụ nữ mang thai .
Có những triệu chứng thiếu magiê trong mang thai và sinh con được cho là bình thường: táo bón, chuột rút ở chân, đau lưng, giữ nước , khó chịu và mất ngủ là một vài vấn đề. Nó không bình thường để có những triệu chứng; thay vào đó nó có nghĩa là những người phụ nữ đã không lấy đủ magiê.
Magiê thậm chí có thể giúp phụ nữ có vấn đề về khả năng sinh sản bởi vì nó làm giảm co thắt ống dẫn trứng có thể ngăn chặn cấy trứng!
Vì vậy, yêu cầu về magiê bắt đầu từ ngày đầu thụ thai và tiếp tục suốt cuộc đời. Hãy cùng khám phá những lý do chúng ta không nhận được đủ các khoáng chất quan trọng này và những gì chúng ta có thể làm gì về nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét