Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Các dấu hiệu và triệu chứng của thiếu hụt Magnesium

Các câu hỏi thường gặp nhất tôi hỏi về magiê là: "Làm thế nào để tôi biết tôi cần magiê hơn?" Và "Tôi có nên uống bổ sung magiê?"

Tôi đã đi đến kết luận rằng tất cả mọi người có thể hưởng lợi từ bổ sung thêm. 100 yếu tố sau đây trong đó 68 loại có thể giúp bạn nhận ra sự thiếu hụt magiê có thể. Nếu bạn có bất kỳ bổ sung vào danh sách này, xin vui lòng cho tôi biết. Ví dụ, một khách hàng gần đây đã nói với tôi rằng hiccoughs mãn tính của mình ra đi khi cô bắt đầu bổ sung với magiê. Không có cách nào biết được có bao nhiêu yếu tố tương quan với thiếu hụt magiê bất kỳ một người, nhưng nếu bạn thấy mình đánh dấu tắt hơn một chục, bạn có thể muốn xem có bao nhiêu các triệu chứng của bạn cải thiện khi bạn bổ sung magiê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét