Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Magiê cho hen suyễn

Cả sản xuất histamine và co thắt phế quản tăng lên cùng với sự thiếu hụt magiê. Magiê giúp làm giảm nồng độ histamin. Và nó làm thư giãn các cơ trơn lót đường phế quản. Khó thở, thở khò khè, đổ mồ hôi là hoạt động căng thẳng; hen suyễn, tự nó, là một căng thẳng lớn và tất cả biết thêm rằng nhiều hơn magiê bị mất và triệu chứng tăng.
Chúng ta đã có thể tất cả đã có kinh nghiệm của chính mình cười đến mức thở khò khè. Thở khò khè là một chức năng cơ học của các ống phế quản đi vào co thắt. Thiếu magiê có thể làm cho cơ bắp co cứng và đi vào co thắt. Chúng ta không thể nhìn thấy nó xảy ra trực tiếp nhưng chúng ta cảm thấy nó khi ống phế quản của chúng tôi phản ứng. Nếu bạn hít phải một chất mà bạn bị dị ứng, mũi của bạn sẽ cố gắng để hắt hơi nó ra và phổi của bạn cố gắng để ho nó ra. Nếu bạn là thiếu magiê, ống phế quản của bạn bắt đầu co thắt sau khi một số tiền nhất định của ho và thở hổn hển.  
Các khía cạnh cơ học của bệnh hen suyễn có thể được điều trị bằng magiê. Nó là đơn giản. Nó không phải để ngăn chặn bạn bị dị ứng nhưng phổi của bạn sẽ mạnh mẽ hơn và không đi vào co thắt một cách dễ dàng. Bạn sẽ có thể có những hơi thở sâu mà bạn cần phải trục xuất các chất dị ứng mà không cần chuột rút phổi và tắt nguồn cung cấp không khí của bạn.

Tôi đã nhận được báo cáo của những người sử dụng hai ounce ReMag trong khí xông phổi của họ. Tôi đã không đề nghị hoặc hướng dẫn làm nó nhưng người sử dụng quyết định làm điều này một mình nói nó đã ngừng các cuộc tấn công bệnh hen suyễn của họ! Tôi đoán chúng ta đang thở trong rất nhiều những điều khó chịu, tại sao không hít vào cái gì đó sẽ giúp!

Hen suyễn có thể được chữa khỏi với lưu huỳnh hữu cơ bột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét