Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Magiê cho chứng đau nửa đầu

Trong trường y tôi biết được rằng chứng đau nửa đầu là không thể chữa được và chỉ có thể được điều trị triệu chứng với thuốc giảm đau mạnh. Chúng tôi cũng đã nói rằng bệnh nhân đau nửa đầu đi đến một ranh giới giữa trở thành nghiện thuốc giảm đau của họ và có thể kiểm soát nỗi đau của họ. Trong hành nghề y của tôi, tôi nhớ bệnh nhân nói với tôi rằng nếu họ có thể bắt chứng đau nửa đầu, họ sớm dùng đủ các loại thuốc, họ có thể có thể ngăn chặn cơn đau. Tuy nhiên, họ nói rằng họ cảm thấy dưới ảnh hưởng của rượu hoặc ma túy ra ngoài cho một hoặc hai ngày sau vì những tác dụng phụ của thuốc .
Ngay cả với tất cả các tiến bộ y học của chúng tôi, chúng tôi vẫn không biết những gì gây ra chứng đau nửa đầu. Họ được cho là do sự mất cân bằng trong hóa chất trong não có thể dẫn đến viêm. Viêm cấp thấp này có thể gây ra các mạch máu não bị sưng và kích thích dây thần kinh gần đó và gây ra đau. Tuy nhiên , những gì các nhà nghiên cứu không xem xét là thiếu magiê sẽ làm cho các cơ trơn của các mạch máu dễ bị kích thích hơn và dễ bị viêm nhiễm. Điều tương tự cũng xảy ra với các dây thần kinh. Trong tình trạng thiếu magiê, tế bào thần kinh bị kích thích hơn. Tất cả ý nghĩa nếu bạn xem xét thiếu hụt magiê như một kích hoạt cơ bản để chứng đau nửa đầu. Và khi bạn đọc trong magiê câu chuyện kỳ diệu dưới đây, magiê có thể giúp bạn thoát khỏi chứng đau nửa đầu mãi mãi.
Sản xuất serotonin là phụ thuộc magiê và thiếu hụt serotonin có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu và trầm cảm. Nhưng đó là một quăng lên bất cứ thế nào serotonin tái hấp thu thuốc ức chế như Prozac thực sự gây ra đau đầu tức là chữa bệnh cho họ.
Danh sách các kích hoạt cho chứng đau nửa đầu đọc như danh sách 100 các yếu tố gây thiếu hụt magiê .
• Rượu
• Aspartame (phụ gia tạo ngọt)
• Caffeine
• Phụ gia thực phẩm ( nitrat, bột ngọt (monosodium glutamate ), tyramine, (tìm thấy trong pho mát, sản phẩm đậu nành, xúc xích, cá hun khói, và Chianti rượu vang… )
• Thay đổi nội tiết
• Bỏ qua bữa ăn
• sự mất cân bằng giấc ngủ ( quá nhiều hay quá ít )
• kích thích cảm giác mạnh ( ánh sáng, tiếng ồn lớn, mùi nặng )
• Căng thẳng và lo lắng

• Thời tiết thay đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét