Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Loại và liều lượng của magiê và canxi

Đây là một phần khá dài dòng. Nhưng hầu hết các câu hỏi tôi nhận được từ mọi người về những loại magiê và canxi để có và lấy nó bao nhiêu. Vì vậy, tôi đang cố gắng để giải quyết toàn bộ chủ đề ở đây, mặc dù tôi biết tôi vẫn sẽ nhận được câu hỏi bởi vì nó là một chủ đề phức tạp như vậy và câu chuyện của mọi người là khác nhau.
Mức đề nghị hàng ngày (RDA) cho magiê là giữa 350 và 400mg mỗi ngày, đó là vừa đủ để tránh khỏi thiếu hoàn toàn. Nhưng đối với sức khỏe tối ưu và các điều kiện được kích hoạt bởi sự thiếu hụt magiê nó có lẽ là gấp đôi.
RDA cho canxi là 1200-1500 mg. Ở Anh và WHO ( Tổ chức Y tế Thế giới, RDA canxi là một thực tế hơn 500-700 mg, mà hầu hết mọi người có thể có được từ chế độ ăn của họ, vì canxi là ít biến động và mong manh như magiê. (huyết áp thấp thì tăng canxi, ít magie)
Tôi sẽ đi vào magiê và các loại thực phẩm giàu canxi và bổ sung chi tiết liều lượng magie và canxi hơn nữa trong phần này .
Nhiều người tiếp cận tôi tham vấn hoặc tư vấn đã đọc cuốn sách Miracle Magnesium của tôi và nhận ra họ là thiếu magiê. Thường thì họ đang dùng magnesium trước khi chúng tôi nói chuyện , nhưng muốn chắc chắn rằng họ đang dùng hình thức tốt nhất . Và có rất nhiều.
Họ hỏi tôi cho một mô tả sâu hơn về những ưu và khuyết điểm của nhiều loại magiê trên thị trường. Tôi sẽ làm hết sức mình, nhưng tất cả mọi người là khác nhau trong yêu cầu magiê của họ và đôi khi bạn phải tìm lời khuyên từ Naturopath của bạn hoặc có một tư vấn qua điện thoại với tôi cho tinh chỉnh.
Tôi cũng muốn nói, một lần nữa, rằng tôi đang rất bị hạn chế do thiếu nghiên cứu về sự hấp thu khoáng sản. Các tỷ lệ hấp thụ được đưa ra đối với khoáng sản thường đề cập đến sự hấp thụ vào dòng máu. Tuy nhiên, chúng tôi muốn biết sự hấp thu của tế bào bởi vì các khoáng chất như magiê và canxi làm việc ở cấp độ tế bào. Đó là một lý do tại sao tôi thúc đẩy magiê dầu vì nó là 100 phần trăm hấp thụ ở cấp độ tế bào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét