Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh tiểu đường


Chị Trinh
Phù, bỏng, tiểu đường, ung thư họng
Tôi đưa bạn tôi phương pháp bổ sung khoáng điều trị bệnh tiểu đường và bạn tôi đã uỗng mỗi giờ trong 5 hoặc 6 giờ vì lượng đường trong máu của ông là gần 500. Điều trị giúp ông giảm lượng đường máu của mình xuống đến 91 trong vài giờ. THỰC TẾ!
Tôi đã có một trường hợp xấu của Phù trên đôi chân của tôi và nghĩ rằng tôi đã có một cục máu đông. Tôi đã điều trị bản thân mình với giao thức 1 và trong vòng một vài ngày - chân tôi trở lại bình thường. Không rỗ, sưng, vv
Tôi đã điều trị người khác bị bỏng độ 3 trên chân của mình từ một chiếc xe ống bô xe máy. Trong vòng một vài ngày, nó đã hoàn toàn đóng vảy và lành bệnh trước thời hạn một tháng.
Tôi cũng điều trị một chàng trai với bệnh ung thư cổ họng. máu của cậu là trở lại họng, đạt được một lượng nhỏ, và bác sĩ của cậu cho biết bất cứ điều gì anh đang làm thì hãy tiếp tục làm nó bởi vì nó đang giúp anh.
Cảm ơn Bạn !!!
Chị Vân
Chảy máu trong mắt
Tôi có một khách hàng có sbệnh tiểu đường 20 năm. Cô bắt đầu tham gia Phương pháp bổ sung khoáng (6 giọt vào buổi sáng và 6 giọt vào ban đêm), không nhỏ chúng vào mắt cô. Cô đã được lên kế hoạch cho cuộc phẫu thuật và phải đi 3 giờ để đến bệnh viện sẽ phải phẫu thuật. Lần đầu tiên cô đã đi tham vấn và các chuyên gia cho biết, cô chắc chắn cần thiết phẫu thuật và khẩn trương. mắt của cô trông giống như cô đã bị đấm vào nó. Các đường máu cũng giống như thủy tinh trong mắt. Đó là những gì gây ra chảy máu. Cô sử dụng Phương pháp bổ sung khoáng trong một vài tuần và mắt cô rõ ràng bắt đầu chuyển từ màu đỏ sang màu hồng máu và sau đó là màu trắng (bình thường). Cô đã đi đến bệnh viện phẫu thuật và bác sĩ đã bị sốc (để nói rằng ít nhất), ông nói ông không hiểu làm thế nào điều này xảy ra nhưng anh gửi về nhà của cô và nói rằng cô không cần phải phẫu thuật một lần nữa.
Anh Hải
Bệnh tiểu đường và viêm khớp tốt hơn.
Tôi có một đồng nghiệp đã dùng Phương pháp bổ sung khoáng.
Tôi nói với anh ta để bắt đầu với 1 giọt và tăng đến 2 giọt và ở lại đó trong một thời gian cho đến khi tôi nói chuyện với anh lần nữa.
Anh ấy đã làm điều này trong một vài tuần.
Tôi đã nói chuyện với anh ta vào tuần trước và anh ấy nói rằng anh đã dùng insulin của mình và nhận thấy rằng nó là quá mạnh đối với anh ấy.
tôi nghĩ rằng ông có thể đã đổ mồ hôi và một số triệu chứng khác từ việc có quá nhiều insulin.
Anh tham khảo ý kiến bác sĩ của mình, họ đã nói đến giảm liều insulin.
Anh nói với tôi rằng anh dùng insulin cho một năm trước đây và nhu cầu insulin của anh là liên tục trong thời gian đó.  
Anh đã có một bút insulin và Anh đã sử dụng để mất khoảng 22 hoặc 24 đơn vị insulin/ngày.
Bây giờ anh mất 12 đơn vị insulin/ngày.
* tôi hỏi anh ta nếu bất cứ điều gì khác có thể làm giảm insulin và anh cho biết không có gì khác có thể là lý do. Không có gì khác đã được sử dụng. Chỉ có Phương pháp bổ sung khoáng.
Anh nói với tôi anh ấy rất tốt với việc giữ lượng đường trong máu của ông trong kiểm tra và luôn luôn cần thiết cao hơn (22 hoặc 24 đơn vị) liều.  
Một điều:
anh bị bệnh viêm khớp xấu trong vai
Anh không thể nhấc cánh tay phải của mình mà không cần sự giúp đỡ từ bên trái của mình .
Anh đã có một thời gian khó khăn thực sự chỉ để nâng nó lên để nắm núm cửa.
Bây giờ, anh có thể nhấc cánh tay phải của riêng mình mà không cần sự giúp đỡ và anh có thể nhấc nó cao hơn vai. Anh đã làm điều này trong khi tôi xem.
Anh không nói gì khác hơn Phương pháp bổ sung khoáng đã giúp đỡ.
Ông cũng nói rằng trước khi ông uống Phương pháp bổ sung khoáng, ông không mong đợi nó có hiệu quả.
Trong thực tế, tôi đã đề cập Phương pháp bổ sung khoángcho anh tháng trước đó và tôi đã không thực sự chắc chắn anh nghiêm túc muốn có nó bởi vì nó là khó khăn cho tôi để đọc những gì người khác đang nghĩ gì.
Cuối cùng tôi đã đưa anh phương pháp bổ sung khoáng.

tôi đã viết hướng dẫn trên giấy và đưa nó cho anh. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét