Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh viêm loét đại tràng


Viêm loét đại tràng nặng trong 28 năm
Tôi có một người bạn bị viêm loét đại tràng nặng trong 28 năm. Nó là vi khuẩn bacterria sống trong 10 inch dưới cùng của rectom. Không thể duy trì công việc liên tục vì anh cần một nhà vệ sinh rất tiện dụng và đi kèm rất thường xuyên cảm giác muốn đi vệ sinh ở những khoảnh khắc. Nó là không thể chữa được với các cách điều trị y tế.
Sau khi thay đổi phong cách sống của mình và dinh dưỡng cùng với GIẢI PHÁP KHOÁNG bác sĩ của ông phát hiện ông không còn có bệnh. Đó là kiểm tra cuối cùng của ông trước khi bác sĩ loại bỏ phần ruột bị bệnh của ông!
Viêm loét đại tràng đóng rắn
Xin chào tất cả,
Tôi đã được chẩn đoán có Viêm loét đại tràng trong năm 2005 mặc dù phải chịu đựng các triệu chứng kể từ đầu năm 2004 sau khi một khóa điều trị với 2 kháng sinh.
Đầu tiên tôi đã đi đến một số bác sĩ của y học phương Tây không có kết quả. Trong thực tế một trong số họ làm tình trạng của tôi tồi tệ hơn.
Sau đó tôi đã cố gắng Vi lượng đồng căn không có kết quả một lần nữa. Sau đó tôi đã thử một số bổ sung của Trung Quốc kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế dựa trên nhóm máu. Một số kết quả nhỏ được chú ý và từ bỏ phương pháp này 5 tháng sau đó.
Giai đoạn này là khi tôi nghe nói về một bác sĩ đông y đã chữa khỏi nhiều người ở đây từ đại tràng (các loại). Tôi đã làm bất cứ điều gì ông nói với tôi. Về cơ bản nó là một sự kết hợp của chế độ ăn uống thích hợp, chữa bệnh dinh dưỡng và một số thứ khác. Ông đã giúp tôi vượt qua hầu như tất cả các triệu chứng của tôi mà là chảy máu đường ruột, thiếu máu, suy nhược, giảm cân và chán ăn, và đến một lúc nào đó một số dị ứng thực phẩm.
Trong lúc đó tôi đã thử một số phương pháp khác / bổ sung để tăng tốc độ chữa bệnh nhưng không có kết quả. (Như vit E thuốc xổ, truyền probiotic con người, sản phẩm thảo dược Ấn Độ và nhiều nhiều người khác với ít nhiều nhẹ nhõm của các triệu chứng).
Nhưng vào cuối tháng của năm trước chảy máu của tôi bắt đầu một lần nữa, tăng liên tục bị dị ứng thực phẩm của tôi. Tôi đã rất chán nản tất cả những năm về điều đó và đặc biệt là trong giai đoạn sau đó là các triệu chứng đã trở về.
Bác sĩ của tôi là ở nước ngoài trong nhiều tháng, vì vậy tôi đã cố gắng để làm một cái gì đó của riêng tôi, tôi đi đến Đức cho một thử nghiệm QXCI / scio và nó cho thấy thủy ngân độc hại từ trám răng amalgam (Tôi biết điều đó và thay thế họ 1 năm trước đây với vật liệu tổng hợp), một số ký sinh trùng từ vật nuôi, một số loại amip và một số virút cũng như những thứ khác.
Vì vậy, tôi quyết định thử một cái gì đó khác nhau để xem nếu tôi có thể chữa khỏi tình trạng này một lần và mãi mãi. Tôi tìm tháy GIẢI PHÁP KHOÁNG với tiềm năng của nó để giết ngay cả các bệnh nhiễm trùng cứng đầu nhất. Tôi mua 2 chai và bắt đầu giao thức GIẢI PHÁP KHOÁNG. Trong vài ngày đầu tôi đã một lần nữa bị tiêu chảy và chảy máu máu ngừng hoàn toàn từ sắp ra trên phân. Ngoài ra tôi không hề cảm thấy khó chịu ở khu vực đó khi trời lạnh bên ngoài. Nhưng điều kỳ diệu cuối cùng về điều đó là tôi bây giờ có thể ăn tất cả mọi thứ lại không có phản ứng dị ứng. Tôi không còn nấu các loại thực phẩm cụ thể đối với tôi, tôi uống rượu, tôi ra ngoài ăn không có giới hạn. Điều duy nhất mà tôi vẫn chưa cố gắng là ớt được sử dụng để làm tăng chảy máu của tôi vô cùng khi ruột của tôi bị viêm.
Tôi đã không thực hiện bất kỳ nội soi bây giờ để xem như ruột của tôi trông thế nào, nhưng tôi chắc chắn có thể cảm thấy sự khác biệt và lý do tại sao không nói về cách chữa trị trong một thời gian từ bây giờ nếu tất cả mọi thứ đi vì họ là điểm chính. Các vấn đề tiêu hóa chủ yếu là do nhiễm ký sinh trùng. Trong một số trường hợp tích lũy kim loại nặng, thiếu chất khoáng hoặc lối sống xấu có thể đóng góp cũng cho vấn đề đó.
Tôi cảm ơn Thiên Chúa đã sai tôi rằng trị liệu tự nhiên đó đã giúp tôi rất nhiều và giới thiệu tôi với thế giới các thuốc thay thế đó đã giúp tôi tìm cách của tôi đối với chữa bệnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét