Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh viêm khớp


Anh Hùng
Tôi đã dùng phương pháp bổ sung khoáng được 6 tháng. đau viêm khớp ngưng trong ngày đầu sử dụng. Tôi phải dùng phương pháp bổ sungkhoáng đến 6 tuần để kiểm soát nó. Phải thừa nhận rằng nó là giết chết các mầm bệnh chịu trách nhiệm cho bệnh viêm khớp, rối loạn về da bao gồm cả ung thư.
Anh Minh
Tôi có viêm khớp dạng thấp trong 30 năm. Tôi cố gắng thuốc tây, chế độ ăn uống, massage, thảo dược, dinh dưỡng, tẩy sạch, yoga, tập thể dục, vv, vv với hơn hai chục chuyên gia y tế. Thậm chí đã có 18 trám răng thủy ngân được gỡ bỏ. Thông qua lời cầu nguyện tôi đã được hướng dẫn để có Phươngpháp bổ sung khoáng. Tôi đã cố gắng 3 giọt kích hoạt Phương pháp bổ sung khoáng mỗi giờ với 3 giọt lưu huỳnh hữu cơ lỏng thêm vào sau 20 giây cho 2 tuần khoảng 2 vài tháng trước đây. Cuối cùng đau đớn đã biến mất, biến dạng của khuỷu tay, ngón tay và cổ tay gần như đã biến mất và vẫn giảm kích thước.
Bạn và gia đình của bạn chắc chắn sẽ cần và được giúp đỡ bởi Phương pháp bổ sung khoáng trong tương lai. Cảm ơn bạn. Chúc may mắn và Thiên Chúa chúc lành cho bạn.
Chị Linh
Vào mùa hè năm 2015, tôi đến thăm gia đình bác tôi. Bác tôi đã có một người osin từ quê (người phụ nữ 61 tuổi), người bị bệnh viêm khớp ở tay; ngón trỏ và ngón giữa trên bàn tay phải của cô bị cứng. Tôi mời cô dùng Phương pháp bổ sung khoáng . Chỉ sau 5 ngày, sưng ở các khớp ngón tay của cô đã ra đi, đau đớn đã biến mất và cô có thể di chuyển hai ngón tay mà trước đây cứng! Tôi thực sự ngạc nhiên. Một phụ nữ, một người bạn của bác tôi, bị viêm khớp dạng thấp và cô cũng đã sử dụng phương pháp bổ sung khoáng và chỉ sau 2 ngày, cơn đau biến mất - không thể tin được! Và họ vẫn còn tốt. Một lần trong một thời gian, tôi có một cơn đau ở bàn tay của tôi và tôi dùng phương pháp bổ sung khoáng và nỗi đau nhanh chóng biến mất. Tôi sử dụng Phương pháp bổ sung khoáng để giữ cho nướu răng của tôi khỏe mạnh và thông báo với nha sĩ của tôi về nó. Ông nha sĩ kê đơn kem đánh răng và miệng rửa cho bệnh của tôi. Tôi tự hỏi, nếu vi khuẩn trong miệng là nguyên nhân của viêm khớp? Khi tôi sử dụng hơn 5 giọt phươngpháp bổ sung khoáng tôi bị tiêu chảy, vì vậy tôi ở lại với tối đa 4 giọt. Tôi cũng bổ sung khoáng vi lượng - có một kết nối giữa thiếu khoáng vi lượng và viêm khớp.
Anh Bắc
Tôi có một con chó 9 tháng tuổi. Khoảng một tháng trước, tôi nhận thấy một khối u trên cổ của nó, trong vòng 24 giờ nó đã trở lên quá lớn, bạn có thể nhìn thấy nó từ bên kia căn phòng. Tôi đưa nó đến bác sĩ thú y nơi họ đặt anh ta vào kháng sinh thông thường-đã không giúp đỡ. chúng tôi chuyển sang một kháng sinh khác và điều đó đã giảm sưng nhưng không cho bướu. Con chó đã được phẫu thuật để loại bỏ các khối u và họ đã phải cắt ra 3 nút bạch huyết đã bị nhiễm bệnh. Khi đưa con chó về nhà và trong vòng 3 ngày cổ sưng lên một lần nữa, nhiều kháng sinh và 2 tuần sau phẫu thuật khác. Người bạn của tôi biết chuyện và đề nghị dùng phương pháp bổ sung khoáng. Tôi đọc và tôi cảm thấy rất phấn khích, tôi bắt đầu cho con chó uống với 3 giọt và, nó uống một cách hạnh phúc. trong vòng 3 giờ 1 liều! Tôi đẩy liều lên 4 giọt mỗi 4 giờ. Sau 3 ngày nó gần như hoàn toàn biến mất, không sưng cả. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét