Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh ung thư


Ung thư tử cung
ung thư tử cung của tôi không lây lan và nó đã giúp thoát khỏi mọi nỗi đau tôi cảm thấy trong chỗ đó.
Bệnh ung thư buồng trứng
Tôi rất hài lòng để nói rằng sau khi bắt đầu sử dụng BỔ SUNG KHOÁNG vào ngày 20 tháng 10 để điều trị ung thư buồng trứng giai đoạn 3 của tôi, tôi bây giờ thực tế trong rõ ràng. Gần đây các xét nghiệm máu của tôi cho thấy các dấu hiệu khối u của tôi bây giờ đã ở mức bình thường vì vậy tôi đã đi vào một liều duy trì.
Hôm thứ Tư, tôi đã đi chụp CT scan cho thấy rằng mặc dù ung thư đã biến mất, tôi vẫn có một u nang buồng trứng khá lớn trên bên phải của tôi. Tôi muốn dùng i ốt đối phó với điều này.
Ung thư Bàng quang
Một người bạn của tôi đã đi đến phòng cấp cứu vì ông đi tiểu ra máu. Sau đó, các bác sĩ phát hiện ra rằng ông đã có một bệnh ung thư bàng quang. Ông đã được gửi về nhà. Sau đó, các bác sĩ muốn bắt đầu hóa trị, nhưng ông không có bảo hiểm, vì vậy phải mất thời gian để quay trở lại với bác sĩ. Tôi đã cho anh BỔ SUNG KHOÁNG và ông bắt đầu để uống nó mỗi giờ kết thúc với 10 giọt mỗi giờ. Ông uống BỔ SUNG KHOÁNG trong 2 tuần. Sau đó, ông dừng lại vì có một tiêu chảy và nôn mửa. Trong suốt thời gian đó ông đã đủ điều kiện bảo hiểm. Ông đến cho các bác sĩ để có được hóa trị, nhưng trước khi điều trị hóa trị bàng quang ông đã được kiểm tra kích thước của ung thư. Họ rất ngạc nhiên khi họ phát hiện ra rằng không có bệnh ung thư. Bạn tôi không thể tin đó là ung thư đã biến mất.
Ung thư tuyến tiền liệt - PSA đi xuống
"Tất cả các thuốc có một số hình thức của tác dụng phụ, cũng như BỔ SUNG KHOÁNG, nhưng những lợi ích của BỔ SUNG KHOÁNG là tuyệt vời. Tôi đã nói rằng tôi bị ung thư tuyến tiền liệt và PSA của tôi là 16, giá trị bình thường là giữa không và bốn, chỉ sau 6 tuần BỔ SUNG KHOÁNG - PSA của tôi đã giảm xuống và bác sĩ của tôi đã ngạc nhiên trước sự cải thiện.
các lợi ích khác của BỔ SUNG KHOÁNG là tóc và móng tay tăng trưởng, cũng chấn thương nhỏ bé của tôi dường như để chữa lành nhanh hơn nhiều so với bình thường.
tôi muốn giới thiệu với bạn BỔ SUNG KHOÁNG
Ung thư da biến mất!
Chẩn đoán và điều trị từ bác sĩ da liễu:
. Quiste milium, seborrhoic Eczema, actinic Keratoderma
nhẹ Keratoderma ở khuôn mặt và mu bàn tay
ánh sáng rộng vết sưng / vảy ung thư biểu mô tế bào (trước giai đoạn ung thư da)
"Sau khi được trong điều trị với bác sĩ gia đình lâu năm của tôi và nội khoa sau mùa hè năm 2007 do vết ngứa mạnh -xuất hiện trên má trái khuôn mặt của tôi, tôi đã tham khảo ý kiến một bác sĩ da liễu địa phương đã thực hiện các chẩn đoán Seborrhoic Eczema (actinic Keratoderma). các bác sĩ da liễu bắt đầu cho tôi thuốc "Diprogenta "mà sau khi dùng gần bốn tuần không cho thấy bất kỳ tác dụng. Hơn nữa ông có kê đơn thuốc bôi. Tác dụng hơi hữu ích như ngứa giảm, nhưng các khu vực của bệnh chàm / actinic Keratoderma là lớn hơn và trong mùa xuân năm 2008.
các bác sĩ da liễu đã giải thích rằng trong trường hợp các loại thuốc theo kê đơn không hiệu quả, nó có thể chuyển biến sang ung thư da.
Trong mùa hè năm 2008 tôi đã dùng BỔ SUNG KHOÁNG không pha loãng, xoáy nhẹ, mỗi buổi sáng chuẩn bị sau khi ăn sáng mà không cần pha loãng thêm và khoảng 5-7 lần trong số bát đơn giản, mạnh mẽ cọ xát trên với các ngón tay trên vùng da. Lặp lại hàng ngày, trong 4-6 tuần.
Các Eczema seborrhoic đã nhỏ hơn và đơn giản hơn và có kể từ hơn cho đến ngày nay
Khỏi ung thư Âm đạo
Một vài năm trước đây, cô bạn gái của tôi bắt đầu tham gia BỔ SUNG KHOÁNG. Cô có những vấn đề khác nhau. Trong khi đó, (sau khi vào giao thức cho một hoặc hai tuần), cô đã có giao hợp và nó đã rất đau đớn ... đó là sau một vài năm không có quan hệ tình dục. Cô đã cắt bỏ tử cung khoảng mười năm trước đó. Vì vậy ... cô ấy đã đi đến OBGYN và đã có một xét nghiệm pap. Nó đã trở lại với căn bệnh ung thư phát triển mạnh trong âm đạo của cô. họ đã làm sinh thiết cũng có. virus HPV! Bác sĩ muốn cô có một phẫu thuật cắt âm đạo !!! chưa bao giờ nghe nói rằng ... họ sẽ cắt ra âm đạo của cô và may nó lên! Tất nhiên cô không muốn làm điều đó ... họ sợ nhiều hơn cô ... cho biết ung thư đã gần như thông qua các bức tường của âm đạo của cô và cô sẽ chết nếu không được thực hiện ngay lập tức. Dù sao, cô bắt đầu thụt rửa với BỔ SUNG KHOÁNG và cũng uống bằng miệng của mình. Sau vài tuân thì cô cũng đồng ý làm xét nghiệm pap, sinh thiết một lần nữa. tốt, người bạn của tôi nhận được một cú điện thoại từ nhân viên tiếp tân tại văn phòng bác sĩ ... nói sinh thiết đã trở lại và cô ấy là không còn ung thư!!! Tiến sĩ đã không có can đảm để gọi cho cô ấy một mình.
Ung thư họng
Phù nề-Burn-tiểu đường-Họng 
Tôi đưa bạn tôi với bệnh tiểu đường hơn và đối xử với ông mỗi giờ trong 5 hoặc 6 giờ vì lượng đường trong máu của ông là gần 500. Điều trị ông đưa đường máu của mình xuống đến 91 trong những giờ ngắn. THỰC TẾ!
Tôi đã có một trường hợp xấu của Phù nề trên đôi chân của tôi và nghĩ rằng tôi đã có một cục máu đông. Tôi đã điều trị bản thân mình với giao thức 1+ và trong vòng một vài ngày - chân tôi trở lại bình thường. Không rỗ, sưng, vv
Tôi đã điều trị người khác bị bỏng độ 3 trên chân của mình từ một chiếc xe đạp bụi bẩn ghi trên đầu trang của bỏng khác. Trong vòng một vài ngày, nó đã hoàn toàn đóng vảy và lành bệnh một tháng trước thời hạn.
Điều trị một chàng trai với bệnh ung thư cổ họng. máu của ông là trở lại, đạt được một trọng lượng nhỏ, và bác sĩ của ông cho biết bất cứ điều gì anh đang làm gì để tiếp tục làm nó bởi vì nó được làm việc.
UPDATE: Các chàng trai với bệnh ung thư cổ họng liên lạc với tôi ngày hôm nay trong văn phòng và ông đã được chữa khỏi hoàn toàn bệnh ung thư cổ họng. Tôi rất vui mừng cho anh ấy và thực tế là nó chỉ làm cho con người tốt hơn. Nó là không thể tin được những gì giải pháp đơn giản này đã làm cho rất nhiều người đã được xử lý. Nó làm cho một người cảm thấy rất tốt để làm một cái gì đó tuyệt vời như thế này cho người khác.
phép màu
bắt đầu sử dụng BỔ SUNG KHOÁNG năm nay (bảo trì sức khỏe, vv)
Đã chữa khỏi 3 con chó, con đầu tiên có u lympho sắp chết, 1 giọt BỔ SUNG KHOÁNG hồi sinh (một phép lạ), con chó thứ hai bị ung thư phổi, chữa khỏi cô .... con chó thứ ba bị suy gan .... chữa khỏi cô ...
cũng đề nghị BỔ SUNG KHOÁNG đến một người bạn với đau cơ xơ, ông đã bị vô hiệu hóa, không còn ... anh bây giờ đã tốt hơn và khỏe mạnh
Cảm ơn Chúa cho BỔ SUNG KHOÁNG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét