Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh viêm xoang, hô hấp


Chữa khỏi bệnh hô hấp
Chín tháng trước, tôi bị một bệnh hô hấp sau khi một chuyến bay của hãng hàng không quốc tế. Kể từ đó, tôi đã đi tới 3 bác sĩ, trong đó có một chuyên gia, đã có 5 khóa điều trị của kháng sinh khác nhau. máu của tôi trông rất tốt, chỉ tăng nhẹ trong bạch cầu trung tính, mặc dù xét nghiệm PCR cho thấy tôi tiếp xúc với bệnh viêm phổi mycoplasma. Hai tuần trước, khi tôi bắt đầu thử nghiệm của tôi với PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG, tôi đã có sương mù não, đã quá yếu để có thể làm việc hơn là đứng lên trong 10 phút, và cơ bản nằm liệt giường hoặc ghế hầu hết thời gian. Sau 10 ngày dùng PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG với liều tối đa 25 giọt mỗi ngày (chia liều), và với uống chất chống oxy hóa cách giữa các liều, tôi lại một lần nữa đứng được trên đôi chân của tôi, nấu ăn và làm vườn.
Ngoài việc sử dụng miệng, tôi cũng làm giải pháp thủy lợi xoang của PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG kích hoạt, nước cất và đủ sodium bicarbonate để điều chỉnh pH đến 6,2. Khi tôi sử dụng nó lần đầu tiên, các xoang của tôi xóa ngay lập tức và cứu trợ là gần kỳ diệu.
Tôi muốn đề cập đến đó là tôi đã phẫu thuật xoang hai năm trước và đã không giúp đỡ nhiễm trùng tái phát của tôi. Bác sĩ của tôi đã làm một CT scan xoang và ngực, vì vậy việc chẩn đoán được khẳng định. Các khóa điều trị tiếp theo sẽ có được một kháng sinh một ngày ... Một cái gì đó tôi không muốn đi cho chắc chắn. Chỉ cần nghĩ về sự nguy hiểm của c.dificile! Một thân nhân qua đời vì điều đó, và tôi nhận thức được những rủi ro.
Trong những lần con số ngày càng tăng của vi khuẩn kháng thuốc kháng sinh, các sinh vật khó hiểu như khuẩn Mycoplasma và clamydophila viêm phổi, PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG sẽ trở thành một công cụ cứu cuộc sống, bởi vì có rất ít các giao thức thành công dành cho các bác sĩ và bệnh nhân chính do đó phải chịu nhiều năm đau khổ và thiệt hại kinh tế. Chắc chắn, nếu ai được quyền sống và tự do, trong đó bao gồm việc theo đuổi của sức khỏe.
Nhiễm trùng xoang mãn tính khỏi
Tôi đã dùng PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG cho hơn hai năm nay, và cao hơn so với liều trung bình. Tôi quan sát gì, nhưng tác dụng tích cực. Không phải uống bất kỳ loại thuốc chính trong gần hai năm nay. nhiễm trùng xoang mãn tính xóa. Không có phun thuốc xoang và không có bệnh có thể mang lại cho tôi.
Xoang & hen suyễn
Tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của tôi với Phương pháp bổsung khoáng. Tôi đã xem qua Phương pháp bổ sung khoáng trên web và quyết định mua nó dùng thử. Tôi đã mua một bộ và làm theo hướng dẫn. Tôi dùng nó cho xoang và hen suyễn tôi đã có 10 năm. Tôi bắt đầu một giọt sau đó làm việc lên đến 10 giọt 3 lần 1 ngày trong 4 ngày. Than ôi hai vấn đề rà phá cộng với táo bón tôi có kể từ khi tôi đã 11 năm tuổi nhưng bây giờ 44 năm tuổi. Tôi đưa cho cha tôi uống 4 liều 6 giọt và ông nói ruột chuyển động bình thường trở lại sau 15 năm.
tuần thứ hai vào PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG ... xoang của tôi được hoàn toàn chữa lành
Tôi muốn cho bạn biết rằng tôi uống ba tuần PHƯƠNG PHÁP BỔSUNG KHOÁNG 2.5 giọt mỗi giờ cho tám giờ mỗi ngày trong ba tuần. Tôi phải nói rằng nó làm việc, xoang của tôi là xấu. Tôi có phẫu thuật xoang cách đây 12 năm và tiến sĩ cho biết tôi sẽ cần phẫu thuật một lần nữa trong khoảng 10 năm ...  ông cũng đã đúng. Tôi đã phải ngủ trên ba chiếc gối trước khi phẫu thuật và đã nhận được vấn đề xấu một lần nữa trong vòng ba năm qua. Tôi đã ngủ trên ba chiếc gối cho đến khoảng tuần thứ hai vào PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG ... xoang của tôi được hoàn toàn chữa lành.
Vâng, đó là kinh nghiệm của tôi PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG, cảm ơn bạn đã nói với tôi về điều đó. Cảm ơn Chúa vì ông dùng nó để chữa lành các xoang của tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét