Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh tim mạch vành


Tôi cần phải nói với thế giới ... Tôi đã bị bệnh động mạch vành từ năm 1996 sau khi đã có 2 cuộc tấn công tim trong 6 tháng. Các bác sĩ đã đưa ra một phẫu thuật một phần nhưng tôi không hài lòng với việc mở ngực của tôi chỉ để một phần và tạm thời khắc phục trái tim của tôi vì vậy tôi đã nhìn vào tất cả các loại và phương pháp điều trị. Tôi có trị liệu loại bỏ kim loại độc hại; bổ sung vitamin và khoáng chất liên tục, Coenzym Q10, rất nhiều tỏi, .... vv Không có gì thực sự đã làm cho tôi cảm thấy một cảm ứng tốt hơn và tôi vẫn phải uống thuốc và bôi thuốc hàng ngày.
Chỉ gần đây tôi thực hiện giải pháp SIÊU KHÁNG SINH. Tôi đã sửa máy tính cho một ông và ông đã đề cập SIÊU KHÁNG SINH. Chúng tôi đã nói chuyện và ông đã giới thiệu cho tôi SIÊU KHÁNG SINH. Tôi mua 1 bộ. Tôi đã sợ hãi, phải trung thực, vì vậy tôi bắt đầu rất cẩn thận với chỉ một giọt mỗi giờ, 8 lần một ngày. Sau đó, tôi bắt đầu để mất 2 giọt mỗi 2 giờ một lần và tăng lên đến 8 giọt. Tôi đã về để bắt đầu uống nhiều hơn (sau 2 tuần) khi bắt đầu cảm thấy đặc biệt tốt hơn. Bạn phải hiểu, tôi đã sống với Đau thắt ngực 1 lần 1 ngày trong nhiều năm. Tôi sẽ đi ngủ vào ban đêm và đầu tiên phải chờ cho trái tim tôi bình tĩnh lại đủ để không vang lên bên tai tôi và làm chậm nhịp tim để tôi có thể rơi vào giấc ngủ. Tôi không thể đi bộ nhiều mà không có gậy chống và cần phải dừng lại và chờ đợi cho nỗi đau giảm xuống để đi ...
Nhưng bây giờ, chỉ sau 2 tuần, tôi bắt đầu cảm thấy hoàn toàn khác. Tôi đã không có bất kỳ đau đớn. Lúc đầu, tôi không thể tin được nhưng sau đó tôi bắt đầu để thử nghiệm bản thân mình. Tôi sẽ đi nhanh hơn và hơn nữa - không có gì. Tôi sẽ đi bộ lên cầu thang - không có gì. sau đó tôi sẽ chạy lên cầu thang và KHÔNG CÓ GÌ! Không đau. Chỉ có một cảm giác tuyệt vời của hạnh phúc cho cảm giác như tôi khi tôi còn trẻ ... Tôi biết rằng PHƯƠNG PHÁP BỔSUNG KHOÁNG đã làm điều này. Có gì khác mà có thể đã được làm thay đổi hoàn toàn trong sức khỏe của tôi. Tôi muốn nói với tất cả mọi người.
Cảm ơn đã đọc câu chuyện của tôi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét