Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi virus herpes

Câu chuyện của tôi về GIẢI PHÁP KHOÁNG dẫn đến sự sụp đổ và hủy diệt của Virus Herpes sinh dục (HSV2).
Tôi dự tính đáng kể về việc một câu chuyện dài về điều này. Tôi tin rằng một số khía cạnh của câu chuyện của tôi chỉ có thể khuyến khích một người nào đó, cũng trong một tình trạng khó khăn như vậy, để có niềm tin vào GIẢI PHÁP KHOÁNG
Con đường đến bệnh herpes sinh dục.
Tôi bây giờ (2015) đã 70 tuổi. Ở tuổi 25, năm 1969, sau cuộc tình tình một đêm tôi nhiễm herpes sinh dục. Cuộc tấn công đầu tiên của herpes là hủy diệt nghiêm trọng và đau đớn, khi đó tôi đi du lịch và trên đường vào thời điểm đó, nên tình trạng càng khó khăn hơn. Sau cuộc tấn công định mệnh đầu tiên đó tôi không bao giờ có cuộc tấn công herpes nào trong 6 tháng, thời gian này trong khi tôi đang trên đường du lịch qua châu Phi, nhưng hai tháng sau đó, khi tôi trở về nhà các cuộc tấn công bắt đầu đến hai tuần.
Tại thời điểm đó (1971) bác sĩ ở không biết gì về nó. Sau khi được cho uống kháng sinh trong thời gian dài không có kết quả, tôi cuối cùng đã được gửi đến một chuyên gia và họ nói với tôi không có gì có thể giúp cho tôi. Ở tuổi 27 tôi đã hoàn toàn bị tàn phá. Điều này bắt đầu một chu kỳ của tổng trầm cảm mà từ đó kéo dài trong nhiều năm.
Ảnh hưởng xấu của virus.
Herpes sinh dục có thể ảnh hưởng đến những người khác nhau theo những cách khác nhau, đối với bản thân tôi gặp loại nặng nhất. Có những người có thể nghĩ rằng bệnh trạng này là không có gì nhiều hơn một vài bất tiện. Vâng, trừ khi bạn đã gánh chịu vấn đề suy nhược này, bạn thực sự không có ý tưởng. Đối với các cuộc tấn công của tôi, họ bao gồm đau dữ dội và đau đớn và sưng tấy trong tuyến tiền liệt, bàng quang và trực tràng, cũng bị ảnh hưởng là da với hệ thống thần kinh xung quanh các khu vực công cộng và đùi, trở thành đau đớn, và khá thường xuyên tấn công các dây thần kinh hông xuống chân phải, vì vậy tôi khập khiễng khoảng một tuần hoặc không thể đi bộ đúng cách.
Ngứa trầm trọng sau sự đau đớn ban đầu 24 giờ, ảnh hưởng đến một khu vực rộng 150mm bán kính của vùng mu, ngứa mà là không thể để mô tả, cũng cho đó không có gì cung cấp cứu trợ. Và cuối cùng của tất cả và không thể tránh khỏi 10mm đến 15mm vòng tròn của đau đớn, mà thường xuất hiện ở hai bên dương vật, bìu hay ở lông mu. Các mụn nước tất nhiên, nếu bạn không chăm sóc chúng, nhiễm trùng sẽ lây lan, và hệ thống bạch huyết ở bẹn, sẽ trở nên sưng và đau đớn. Và tất cả những điều này sẽ được kết hợp với trầm cảm nặng có kích hoạt mỗi khi một cuộc tấn công đến. Tất cả trong tất cả một gói lớn. Đôi khi, không nhiều, ba hoặc bốn mà tôi có thể nhớ, các cuộc tấn công sẽ khóa mình vào hội chứng đau mà không bao giờ dẫn đến mụn nước hay cứu cánh của một cuộc tấn công. Thời gian dài nhất mà tôi nhớ điều này xảy ra là 9 tháng dài và nỗi đau không bao giờ nguôi cho đến khi một cuộc tấn công lớn đã quyết định đem đến kết quả và đưa mọi thứ trở lại với chu kỳ khủng hoảng bình thường.
Trong hai năm đầu tiên của tôi trở về nhà sau khi đi du lịch, herpes, các cuộc tấn công đến mỗi 2 tuần, không có nghi ngờ kích hoạt bởi các chu kỳ trầm cảm / căng thẳng nghiêm trọng toàn bộ kịch bản này đã bị khóa vào tôi. Một cơn ác mộng, mười ngày để có được hơn một cuộc tấn công, bốn ngày của hòa bình và tiếp theo sẽ bắt đầu. Sau khoảng hai năm, tôi đã rất cố gắng để đến để hiểu thấu với khóa học được phân bổ trong cuộc sống, và các cuộc tấn công san ra tại mỗi hai tháng, như thường xuyên như đồng hồ, và trong 29 năm tiếp theo chủ trương là hai tháng tốc độ với mức độ nghiêm trọng, liệt kê ở trên, không bao giờ giảm bớt tất cả thời gian.
Herpes của tôi gây ra ung thư.
Sau đó, khi tôi đã 58 tuổi, tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng. Bây giờ là trực tràng là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất với nhau tấn công, quan điểm của tôi cho rằng ung thư được gây ra bởi virus herpes và mụn nước ở trực tràng mà không chữa lành. Không quá khó để đi đến kết luận này được đưa ra mức độ nghiêm trọng của các vụ tấn công herpes trên trực tràng.
Các hóa trị không thể tránh khỏi và man rợ và xạ trị, và tôi đã nhận thông qua các bệnh ung thư, và từ thời điểm đó, sau khi điều trị ung thư, tôi đã đi vào để điều trị ức chế với aciclovir, ba mỗi ngày, để chắc chắn rằng các cuộc tấn công không đến một lần nữa. Suy nghĩ của tôi là, nếu tôi có thể ngăn chặn các cuộc tấn công sau đó những rủi ro của bệnh ung thư trở về sẽ được giảm thiểu. Tâm trí bạn tại 58 đó là lần đầu tiên tôi nghe nói về aciclovir. Các bác sĩ, dĩ nhiên là nói với tôi đó là không thể chữa khỏi, nhưng luôn luôn hứa với tôi hy vọng, tôi không bao giờ thảo luận herpes với bất kỳ bác sĩ, cho đến khi Chẩn đoán ung thư, khi họ nói với tôi rằng herpes có thể giết chết bạn khi hệ thống miễn dịch bị giết chết bởi hóa trị liệu. Sau nhận xét đó, tôi quyết định dùng aciclovir ở giai đoạn đó là khá dễ dàng.
Thuốc có nhãn hiệu xấu.
Tôi đã dùng aciclovir, ba mỗi ngày trong vòng mười năm không có cuộc tấn công. Sau đó, tôi đã thay đổi đến một thương hiệu chung của aciclovir. Sau khoảng một tháng dùng thương hiệu đó, virus herpes bắt đầu tấn công một lần nữa. Tôi đã có nó uy thế tốt đẹp sau đó, những thương hiệu chung chung là chất lượng kém và không phải là rất tốt. Trong ngắn hạn chung đã không làm việc đúng cách và cho phép virus để đánh giá một cách thức thông qua việc đàn áp. Mặc dù tôi đã dùng lại Zovirax (bản gốc và tốt nhất), các cuộc tấn công, mặc dù rất nhỏ, đến thường xuyên. Các cuộc tấn công mới là khá đau đớn, có thể kéo dài trong hai tuần hoặc đôi khi chỉ trong hai mươi bốn tiếng đồng hồ, nhưng không bao giờ tạo ra ngứa hoặc mụn nước của các cuộc tấn công ban đầu, và cuối cùng đã đi xa. Ghi nhớ tôi vẫn còn trên ba lần mỗi ngày Zovirax. Những cuộc tấn công chủ yếu ảnh hưởng đến bàng quang và tuyến tiền liệt.
Con đường đến với GIẢI PHÁP KHOÁNG
Đầu tiên tôi nghe nói về GIẢI PHÁP KHOÁNG trong năm 2007 nhưng không dùng nó cho đến khoảng năm 2013, tôi bắt đầu nhận ra rằng một số người đã thành công với sự diệt trừ mụn rộp sinh dục. Tôi bắt đầu GIẢI PHÁP KHOÁNGsau chặt chẽ hơn nhiều vào thời điểm đó.
Vợ tôi mặt khác, khoảng thời gian này đang có điều trị tủy cho một nhiễm trùng răng. Khi tủy răng là một số phận tồi tệ hơn cả cái chết, và chỉ có các tùy chọn khác là để loại bỏ các răng, cô quyết định thử GIẢI PHÁP KHOÁNG. Sau sáu tuần điều trị các vấn đề răng đã được giải quyết. Cô trở lại các nha sĩ không còn có thể tìm thấy một vấn đề với răng.
Vì vậy, cuối cùng chúng tôi đã có bằng chứng tích cực của chúng ta rằng PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNGKHOÁNG có thể giải quyết vấn đề nhiễm trùng lớn. Nhưng nó sẽ làm việc trên một virus, và một trong đó là là virus đê tiện và thông minh trong việc che giấu trong các tế bào như là herpes sinh dục, đó là câu hỏi lớn?
Điều trị đầu tiên của tôi.
Các cuộc tấn công nhỏ của virus tiếp tục, và aciclovir không quản lý để ngăn chặn chúng, tôi quyết định đã đến lúc phải làm một khóa điều trị của GIẢI PHÁP KHOÁNG. Vào thời điểm đó tôi ngừng dùng aciclovir, hoàn toàn loại bỏ bất kỳ sự bảo vệ mà họ vẫn cung cấp. Tôi nhanh chóng đẩy lên đến 3 giọt kích hoạt mỗi giờ và tiếp tục liều đó cho mười giờ mỗi ngày trong mười tuần.
Virus herpes phản ứng khá nặng cho GIẢI PHÁP KHOÁNG hàng ngày đem lại cho tôi cuộc tấn công đau vừa thỉnh thoảng, nhưng không bao giờ có ngứa. Hầu hết các cuộc tấn công kéo dài khoảng 24 giờ và họ đã biến mất. Sau 10 tuần, tôi dừng lại GIẢI PHÁP KHOÁNG và chờ đợi để xem những gì đã xảy ra. Sau vài tuần, một số cuộc tấn công nhỏ xuất hiện một lần nữa thất vọng của tôi. Sau một vài trong số này tôi nghĩ tôi cần phải làm một cái gì đó khác. Tôi đã không được chuẩn bị từ bỏ, tôi muốn virút này biến mất.
Điều trị thứ hai của tôi.
Khoảng thời gian này tôi đã được thông báo về một phương pháp thay thế của việc PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG. Chấp thuận hay không tôi không biết, và tôi không thực sự quan tâm, tôi đã sẵn sàng cho một cái gì đó mới. Các hướng dẫn là để tham gia khóa điều trị với bao nhiêu giọt như bạn có thể đứng, trong khoảng thời gian hai giờ thay vì mười giờ như tôi đã làm trong điều trị mười tuần đầu tiên. Các hướng dẫn là để có những giọt mỗi mười lăm phút trong hai giờ. Hai giờ nghe có vẻ tốt với tôi như tôi đã luôn luôn trở lại trong nhà trong buổi chiều muộn, vì vậy tôi thực hiện hai giờ của tôi 14:00-04:00. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt so với thực tế là trưa đã qua và cơ thể sẽ không thèm ăn và sẽ được ở một vị trí tốt hơn để hấp thụ đầy đủ các GIẢI PHÁP KHOÁNG và di chuyển một cách nhanh chóng vào máu. Tôi nhanh chóng nhận được giọt của tôi lên đến sáu mỗi mười lăm phút thời gian, nhưng với khung thời gian mười lăm phút không thể có được họ cao hơn. Tôi đã làm điều này trong ba tuần đầy đủ. Tôi đã tìm thấy khoảng thời gian mười lăm phút một số khó khăn, bạn cảm thấy khá cồng kềnh với các chất lỏng, và hương vị của những giọt bắt đầu trở nên khó chịu. Tuy nhiên tôi đã tìm thấy rằng những giọt là ngon miệng hơn nếu tôi mất chúng trong nước lạnh từ tủ lạnh. Bạn luôn luôn vui mừng khi 4:00 đến nhưng phải mất một thời gian dài sắp tới, nhưng một ly bia lạnh ngơi khoảng một giờ rưỡi sau đó rửa sạch các sự kiện từ tâm trí của tôi.
Có lẽ tôi không cần quá trình thứ hai, những người hiểu biết, nhưng xin lỗi tôi giải quyết khóa điều trị thứ hai, tốt hơn để đảm bảo. Nó có thể đã hoàn toàn biến mất mà không cần quá trình thứ hai nhưng lý thuyết của tôi tại thời điểm đó là nó vẫn còn trong hệ thống của tôi.
ứng dụng thay thế.
Trong quá trình mười tuần đầu tiên tôi bổ sung thêm hai phương pháp khác để gây áp lực nhiều như tôi có thể đến tận diệt virus. Tôi kết hợp trị liệu thẩm thấu qua GIẢI PHÁP KHOÁNG và cọ xát đó trên cột sống phí dưới. Tôi quản lý một vài ứng dụng đó nhưng cuối cùng thì da của tôi đã phản ứng xấu để hỗn hợp đó đột nhập vào ngứa trầm trọng vì vậy tôi từ bỏ điều trị sau hai nỗ lực riêng.
Một số người đã cho thấy điều trị tắm nóng lạnh trên xương sống bị sốc virus ra khỏi nơi ẩn náu của nó. Đó là phương pháp là để lấy nước nóng, nóng như bạn có thể đứng cho miễn là bạn có thể đứng, trên cột sống thấp hơn, sau đó nhấn nó với nước lạnh. Tôi sử dụng mà xử lý nước nóng và lạnh khá một vài lần. Tôi không có ý tưởng bao nhiêu, hay ít, những phương pháp bổ sung giúp, nhưng phương pháp nào có thể tốt hơn là không theo quan điểm của những gì tôi đã cố gắng để loại bỏ.
Việc điều trị tắm dường như có một phản ứng với hành động của virus, với những gì tôi cảm thấy đau và khó chịu trong những ngày sau sau khi điều trị nóng và lạnh. Tôi có lẽ có thể giả định từ này là vi rút đã bị xáo trộn ra khỏi tế bào của nó vào máu và bị đánh vào đầu bằng GIẢI PHÁP KHOÁNG. (Có lẽ.)
Tôi nghĩ rằng nó là giá trị thử và nhìn vào kết quả cuối cùng tôi không biết được ai giúp đỡ tốt nhất nhưng tôi đoán tất cả họ đều đã làm việc với nhau như kết quả cuối cùng là một chữa bệnh tích cực.
Kết quả tốt, herpes sinh dục chữa khỏi.
Tôi đã hoàn thành mà khóa thứ hai nhiều tháng trước, và chưa thấy dấu hiệu nhỏ của virus herpes sinh dục kể từ đó. Tại thời điểm viết bài này tháng 11 năm 2015, nó đã được tại trên mười tám tháng kể từ khi tôi đã hoàn thành tất cả các phương pháp điều trị và không phải là một dấu hiệu của cuộc tấn công herpes sinh dục tôi đã có trong thời gian đó. Và tôi nêu ở đây, trong thời gian đó kể từ đó, tôi đã gặp một số rối loạn cảm xúc mà trong quá khứ sẽ có luôn được kích hoạt một cuộc tấn công herpes. Tôi tin rằng với sự chắc chắn tuyệt đối, lần đầu tiên trong 47 năm tôi bây giờ rõ ràng không còn virus herpes. Vui mừng trong không thực sự tốt, đủ để mô tả nó. Virus này hoàn toàn bị hủy hoại cuộc sống của tôi, có lúc tôi tự hỏi làm thế nào tôi vẫn tiếp tục. Nhưng ít nhất là bây giờ tôi có thể chiêm ngưỡng những năm sau này của tôi và lập kế hoạch các sự kiện trong tương lai, hoàn toàn biết tôi sẽ không phải gánh một cuộc tấn công herpes.
Tóm tắt cuối cùng.
Thỉnh thoảng tôi tham khảo ý kiến ​​một bác sĩ thay thế và ông cũng đã xác nhận rằng virus herpes là không còn cư trú trong hệ thống của tôi. Đó là quan điểm của tôi trước khi tôi hỏi anh, anh chỉ đơn giản là khẳng định đánh giá của tôi. Tôi không có ý định nhận một xét nghiệm máu để chứng minh kết quả này, tôi ghét các bác sĩ ở tốt nhất của lần, tôi không thực sự quan tâm đến ai tin tôi, tôi biết nó đã biến mất mãi mãi, và tôi sẽ để nó đến bác sĩ để giữ quy định aciclovir đến bất hạnh nghèo, giữ họ dốt nát và trong bóng tối, luôn nói với họ đó là không thể chữa được và giữ Big Pharma trong phong cách mà họ đã trở nên quen. Big Pharma sẽ không được hạnh phúc nếu như tôi không còn dùng các loại thuốc đắt tiền của họ.
Tôi hy vọng ai đó có thể đạt được từ câu chuyện của tôi và nhận ra rằng không có vấn đề khó khăn như thế nào mà bạn không thể vượt qua, tất cả các bạn cần làm là kiên trì với GIẢI PHÁP KHOÁNG và nó sẽ biến mất. Tôi cho một có niềm tin đáng kể trong GIẢI PHÁP KHOÁNG, và sẽ sử dụng không khác trong bất kỳ điều trị thêm tôi thực hiện cho bất cứ điều gì trong tương lai. Cuối cùng, tôi không thể tin rằng cách đơn giản nó thực sự là để tiêu diệt con quái vật này. Những gì tôi thấy thực sự buồn và khó chịu là, tôi có thể có một cuộc sống tuyệt vời không bị lu mờ bởi con virus quái vật này, nhưng than ôi tất cả chúng tôi đã có được các bác sĩ nói với chúng tôi đó là không thể chữa khỏi.
Tôi đã luôn luôn là một người rất chống ma túy, tôi vẫn có thể đếm trên hai bàn tay số lượng đau đầu hoặc đau trong cuộc sống của tôi. Tôi không bao giờ lấy thuốc giảm đau với các cuộc tấn công herpes của tôi chủ yếu là do hận thù của tôi với thuốc, tôi đã học để chịu đựng nỗi đau và ngứa. Tôi đã vui mừng để nói lời tạm biệt với aciclovir và Tôi sẽ không có loại thuốc bác sĩ khác và không có ý định để bắt đầu. Than ôi quá nhiều người sống trong hy vọng hão huyền rằng tất cả họ phải làm là đi đến một bác sĩ, có được một toa thuốc cho một số loại thuốc hoặc khác, và tất cả các vấn đề của họ sẽ biến mất. Đó không phải là câu trả lời.
Trên lưu ý tích cực cuối cùng, tôi đã có hai người vợ và ba đứa con, không ai trong số họ không bao giờ bắt được các virus. Tin tôi đi, bạn không biết ý nghĩa của cảnh giác cho đến khi bạn đi qua các thói quen của việc bảo đảm bạn không vượt qua nó trên.
Herpes simplex - rộp môi đi trong 3 ngày
" Nó đã được yêu cầu bởi Mẹ của con gái tôi đến và hỗ trợ với chữa bệnh Herpes simplex (môi) của mình.
Nó đã trở thành không thể kiểm soát và đã lan rộng trên khắp các khu vực miệng.
Xấp xỉ nửa miệng được bao phủ trong lớp vảy khó coi lớn, còn sống và ngứa
tôi thiết lập để làm việc với GIẢI PHÁP KHOÁNG
con gái của tôi, bôi lên môi mỗi nửa giờ theo yêu cầu và cũng dùng giao thức uống
các kết quả rõ ràng trong vòng mười hai giờ.
các ngứa ran ẩm của herpes đã giảm và quá trình khô đã bắt đầu.
Lúc 24 giờ, các ngứa ran đã giảm xuống còn 20% . các chữa bệnh tiếp tục là rõ ràng.
Sau 48 giờ, đóng vảy đã sấy khô lên và giảm đi.
Lúc 72 giờ các vấn đề đã được giải quyết và Herpes hoàn toàn biến mất!
Tiếp tục một bảo trì Liều thả tới năm bảy ngày, như hệ thống tăng cường miễn dịch. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét