Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Chữa khỏi bệnh viêm gan siêu vi A, B, C


Bệnh viêm gan B
Con trai tôi đã rất ốm yếu với viêm gan B và khi đưa đến bệnh viện bác sĩ đã nói với nó sẽ phải nằm viện, con tôi sẽ không bao giờ thoát khỏi nó và nó sẽ có viêm gan B cho phần còn lại của cuộc đời mình. Tôi cho con trai tôi dùng phương pháp bổ sung khoáng và trong vòng một vài ngày nó đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi đưa nó đi xét nghiệm máu mỗi tuần và sau vài tuần các bác sĩ cho biết con trai tôi đã được "chữa khỏi".
Bệnh viêm gan C
Tôi là một Y tá người nhiễm viêm gan siêu vi C từ ba đơn vị máu được trao cho tôi trong quá trình phẫu thuật vào năm 1986. Tôi được chẩn đoán vào năm 1996 và bắt đầu nhận được thể chất ốm trong năm 2008-2009. các xét nghiệm cho thấy tôi đã trở nên tệ hơn. Tôi là thiếu máu sắt, số lượng tiểu cầu của tôi là 150.000 đó là đáy của quy mô, MVC của tôi là ở dưới cùng của quy mô, IGg đã tắt quy mô, tổng số protein là chỉ hơn quy mô, men gan chỉ hơn quy mô, PCR đi đến 30.000.000. Tôi đã suy kiệt nặng và có khi không thể ra khỏi giường. Tôi đã phải mất nghỉ giải lao thường xuyên khi bị tắm rửa và mặc quần áo. Tôi đã từ chối Interferon hoặc bất kỳ loại thuốc thông thường. Vào tháng Giêng năm 2013, tôi đã nghiêm túc với Phương pháp bổ sung khoáng. Vào ngày này, 05 tháng 1 2014 tất cả các phòng thí nghiệm nằm trong giới hạn bình thường. Sắt là không hoàn hảo, nhưng tôi không phải thiếu máu sắt. men gan, tiểu cầu, MCV, rất hoàn hảo. PCR là 17.000.000. IGg vẫn cao. Cảm thấy nhiều hơn, tốt hơn nhiều. Không mệt mỏi !!!
Một trường hợp xấu của viêm gan C
Tôi muốn nói với bạn một vài điều. Trước hết, tôi có em trai của tôi trên PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG. Ông đã có một tháng trước khi ông nhìn thấy các bác sĩ liên quan đến viêm gan C của ông, nhưng ông không lấy PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG nghiêm túc và không thực sự nghiêm túc về việc dùng nó cho đến khi tôi thấy ông ấy khá xấu. Vì vậy, chỉ cần 1 tuần trước khi nhìn thấy bác sĩ, ông đã nhanh chóng lên đến 15 giọt hai lần một ngày. Khi nhìn thấy bác sĩ, bác sĩ của ông đã nói với ông rằng ông đã "đá mông". bilirubin của ông là hoàn toàn bình thường !!! Em trai tôi gọi và đã khóc.
Khi tôi lần đầu tiên có PHƯƠNG PHÁP BỔ SUNG KHOÁNG, tôi đã phải lên đến 15 giọt.... Tôi muốn cắt một nhiễm trùng đường tiết niệu tôi đã nhận được khi đi xa cuối tuần, tôi không ăn hoặc uống phải (ít nước), và một số Kẹo. Khi tôi trở lại, tôi đã phải lên đến 15, và sau đó vào sáng hôm sau, nhiễm trùng đường tiết niệu của tôi đã biến mất. Thật là tuyệt. Nhưng tôi đã không thể làm được nếu tôi không được trên một chương trình nước ép trước khi thời gian này. Ngay cả bây giờ, mặc dù, hương vị thực sự nhận được với tôi. Whew! Đó là ổn lúc đầu, nhưng bây giờ nó nhận được gần như không thể chịu nổi. Không chắc chắn những gì đang xảy ra ở đó, nhưng tôi là gắn bó với nó cho bây giờ.
Thiên Chúa chúc lành cho bạn cả, 
Tôi chữa khỏi HEP C của tôi

UM, nếu bạn nghĩ rằng đó là điên hay quá tốt là đúng tôi tin tưởng bạn không chỉ có một, tôi đã đi đến cơ sở thử nghiệm để có được thử nghiệm cho viêm gan C và bác sĩ nói rằng "trong 25 năm trong nghề này, tôi chưa bao giờ thấy một trường hợp Hep C trở lại tích cực, sau đó đi tiêu cực của chính nó" tôi đã trở lại với tích cực cho các kháng thể nhưng tiêu cực cho VIRUS. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét